Ford trì hoãn việc phát triển Mustang thế hệ mới trong khoảng 1 năm

Ford vừa công bố chiếc Mustang thứ 10 triệu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hồi đầu tháng này, và mới đây, hãng đã tiết lộ một tin buồn đối với những người đang chờ thế hệ tiếp theo của Mustang.

Ford trì hoãn việc phát triển Mustang thế hệ mới trong khoảng 1 năm

Theo trang Automotive News, Giám đốc điều hành của Ford, ông Jim Hackett đã quyết định trì hoãn việc phát triển Mustang thế hệ mới trong khoảng 1 năm, điều đó có nghĩa là Mustang tiếp theo phải đợi tới ít nhất 2021 mới được trình làng.

Hãng xe Mỹ không đưa ra bất cứ lý do nào giải thích cho việc trì hoãn này, cũng có rất ít thông tin về Mustang thế hệ mới được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, một vài nguồn tin thân cận của dự án cho biết Ford Mustang tiếp theo có khả năng sẽ không sử dụng nền tảng riêng biệt nữa, bởi vì Ford đang muốn hướng tới mục tiêu xây dựng tất cả các mẫu xe tương lai với 5 kiến trúc mô-đun dùng chung.

Nguồn tin tiếp tục gợi ý rằng Mustang thể thao trong tương lai có thể sẽ cưỡi trên nền tảng của Ford Explorer và Lincoln Aviator. Điều này khá bất ngờ vì Mustang là một chiếc coupe hai cửa còn Explorer và Aviator lại là những chiếc SUV, chúng dường như không có liên quan gì tới nhau.

Thế nhưng Darrell Behmer - Trưởng bộ phận Thiết kế của dòng xe Mustang - đã trấn an các fan hâm mộ rằng: 'Mustang đã, đang và vẫn sẽ là một chiếc xe mạnh mẽ, cân đối, các kiến trúc mô-đun khác nhau sẽ đem đến sự linh hoạt thú vị khác cho Mustang.'

Có cùng suy nghĩ với nhà thiết kế tài ba, Kỹ sư trưởng của Mustang là ông Carl Widmann cũng chia sẻ rằng: 'Cách bố trí chung của hệ dẫn động cầu sau trên xe ô tô đã biến dạng theo thời gian, nhưng nó vẫn là một nền tảng kiến trúc chung như nó từng có.

Khi bạn điều chỉnh nền tảng và cung cấp nó cho một mẫu xe mới, bạn có thể thu về một sự kết hợp khác hứa hẹn đem đến cảm giác thú vị và đáng mong chờ.'

Một trong những lợi ích chính của việc xây dựng Ford Mustang trên cùng nền tảng với Aviator và Explorer là khả năng cung cấp cho chiếc coupe thể thao một phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Các tin đồn về Mustang AWD đã sớm xuất hiện hồi đầu năm nay, với dẫn động tiên tiến này, Mustang sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, đặc biệt ở những vùng khí hậu lạnh. Điều đó cũng giúp Mustang tăng thêm sức cạnh tranh với đối thủ Dodge Challenger đang sử dụng hệ dẫn động AWD.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ke-hoach-san-xuat-ford-mustang-the-he-tiep-theo-bi-lui-lai-mot-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím