Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford Ranger Raptor 2019 đã lột xác cả về ngoại thất lẫn nội thất. Mẫu bán tải vừa được trưng bày tại hội chợ thương mại điện tử Gamescon, dự kiến ra mắt tại châu Âu vào năm 2019. 

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019. 

Tương tự thị trường châu Á, Ford Ranger Raptor 2019 trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền thông qua hộp số tự động 10 cấp. 

Được phát triển bởi Ford Performance cho những người đam mê và yêu thích xe bán tải, chiếc Ranger Raptor sẽ được bán cho khách hàng châu Âu vào giữa năm 2019 với động cơ Biturbo có tên gọi EcoBlue 2.0. 

Hệ thống treo của Ranger Raptor được chế tạo đặc biệt giúp cho xe chịu được điều kiện off-road khắc nghiệt ở tốc độ cao mà vẫn duy trì khả năng bám đường tốt. Bộ giảm xóc Fox Racing Shox với cơ chế thích ứng theo từng điều kiện địa hình mang đến khả năng off-road tuyệt vời. 

Xe có hai chế độ lái chính gồm Normal và Sport, cùng 4 dạng địa hình off-road khác là Grass/Gravel/Snow, Mud/Sand, Rock và Baja. Lốp xe BF Goodrich kích thước 285/70 R17 được sản xuất đặc biệt cho Ranger Raptor. Hệ thống phanh được nâng cấp với các đĩa phanh trước và sau có đường kính 332 mm. 

Bên trong, Ranger Raptor trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford, ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và màn hình cảm ứng 8.0 inch. Ghế ngồi thể thao đặc trưng của Raptor kết hợp chất liệu da lộn và da thuộc với những đường chỉ tinh tế. 

Lý do Ford quyết định trưng bày Ranger Raptor tại hội chợ thương mại điện tử Gamescom là bởi mẫu bán tải hiệu năng này sẽ xuất hiện trong game Forza Horizon 4 đang rất được mong đợi. Ranger Raptop cũng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10.

Tý Bùi/Theo Wheels 24

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-raptor-ra-mat-thi-truong-chau-au-vao-nam-2019/

TIN LIÊN QUAN

Ford công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của Ranger Raptor 2019

Ford cũng tận dụng cơ hội này để công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của chiếc bán tải cỡ trung tại châu Âu. Theo đó, khoảng sáng gầm xe của chiếc bán tải 210 mã lực này là 283 mm – cao hơn tới 56 mm so với Ranger thường. Kết hợp với góc tiếp

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Motor Co. đang đưa ra kế hoạch về một phiên bản hiệu suất Raptor dành cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger sắp tới.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford chính thức công bố Ford Ranger Raptor phiên bản thị trường châu Âu

Bên cạnh đó, Ford và Microsoft đã bắt tay cùng giới thiệu mẫu xe Ranger Raptor sẽ xuất hiện trong game đua xe Forza Horizon 4 mới, đem đến cho các fan hâm mộ cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành ấn tượng của mẫu bán tải hiệu suất cao.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?