Hyundai Elantra 2019 thay đổi lớn ở thiết kế, danh sách trang bị cũng dài hơn

Phiên bản nâng cấp của chiếc sedan cỡ C thay đổi lớn ở thiết kế với các đường nét cắt xẻ táo bạo, danh sách trang bị cũng dài hơn.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người đối diện là lưới tản nhiệt lục giác kiểu mới và một loạt hình tam giác, từ đèn pha cho tới đèn sương mù. Đường gân bên thân xe nổi gờ rõ hơn và kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu. Nắp ca-pô trông cơ bắp hơn. Bộ vành hợp kim kích thước lớn hơn (tùy chọn từ 16 đến 18 inch). Những đặc điểm mới giúp tạo khác biệt rõ hơn giữa Elantra và những sản phẩm cùng phân khúc. 

Hyundai Elantra 2019 thay đổi lớn ở thiết kế, danh sách trang bị cũng dài hơn

Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp 2019.

Cabin không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện hành. Bảng điều khiển trung tâm mới với các hốc gió và hệ thống điều khiển thiết kế lại, phía dưới là hộc để đồ mới. Cụm đồng hồ cũng được tinh chỉnh.

Phiên bản SEL trang bị phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và giám sát sự tập trung của tài xế. Tính năng Safe Exit Assist sẽ cảnh báo tài xế nếu mở cửa mà đang có người đi xe đạp hoặc một ôtô khác đang tới gần chỉ có trên bản cao cấp Limited với gói tùy chọn Ultimate.

Bản tiêu chuẩn SE dùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu 5 inch, trong khi các bản cao cấp hơn trang bị hệ thống AVN 5.0 đã nâng cấp với bộ xử lý nhanh hơn, màn hình 8 inch và tương thích cả Apple CarPlay cũng như Adroid Auto. Hệ thống còn cung cấp thông tin định vị, thông tin giao thông và dữ liệu tai nạn.

Thông số kỹ thuật giữ nguyên từ bản 2018. Các bản SE, SEL và Limited đều dùng động cơ 2.0 cho công suất 147 mã lực. Hộp số sàn vẫn xuất hiện trên bản SE. Riêng bản Eco dùng động cơ 1.4 turbo với công suất 128 mã lực và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Elantra 2019 sẽ bán ra tại Mỹ từ cuối năm nay. Giá bán chưa được công bố. Các đối thủ chính của chiếc sedan cỡ C là Toyota Corola, Honda Civic. 

 
 
 
 

Theo VNE

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-elantra-2019-thao-hon-trang-bi/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Cụ thể cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha đều được thiết kế lại.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.