Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Dòng sản phẩm Hyundai N đang phát triển với tốc độ ấn tượng, hai mẫu xe tiên phong là i3 N và Veloster N đã nhận được vô số lời khen cũng như những đánh giá tích cực.

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Hyundai i30 N Fastback

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

Chia sẻ với trang Automotive News, Giám đốc của bộ phận Phát triển hiệu suất cao Hyundai cho biết hãng đã xác định được mẫu N thứ tư trong kế hoạch dài hạn của mình, mẫu xe N thứ 5 cũng sẽ sớm được phát triển.

Ông Albert Biermann không tiết lộ các chi tiết cụ thể nhưng vị Giám đốc chia sẻ rằng nhóm N của Hyundai có lẽ sẽ có cơ hội công bố một chiếc xe đặc biệt trong vòng hai hoặc ba tháng tới.

Albert Biermann nói: “Tùy thuộc vào tâm trạng và tình hình hiện tại, chúng tôi có thể giới thiệu mẫu xe mới của mình một cách tự phát.” Đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra ở bộ phận N của Hyundai, mặc dù theo truyền thống hầu hết các mẫu xe mới sẽ phải được nghiên cứu và lập kế hoạch cẩn thận trước khi quyết định công bố.

Theo các ghi chú của Automotive News, chiếc Hyundai i30 N Fastback không hề được lên kế hoạch nhưng Biermann vẫn quyết định phát triển nó sau khi tìm hiểu kỹ càng về chiếc xe tiêu chuẩn.

Bên cạnh những gợi ý nhỏ của mình, Biermann đã tiết lộ rằng Hyundai N chắc chắn sẽ tung ra một chiếc xe điện hiệu suất, vấn đề chỉ nằm ở thời gian.

Đặc biệt, ông đã đề cập đến một lý thuyết Ioniq N sử dụng hệ truyền động điện có động cơ và biến tần lớn hơn cho nhiều sức mạnh hơn. Bổ sung cho Hyundai Ioniq N một số nâng cấp về khung gầm, Albert Biermann tin rằng ý tưởng này thực sự không hề điên rồ. 

Trước đó, thương hiệu Hàn Quốc đã công bố tham vọng từ nay cho tới năm 2021 hãng sẽ điện hóa hầu hết các mẫu xe N trong dòng sản phẩm hiện tại của mình.

Albert Biermann cũng cho biết sẽ không có phiên bản N của Genesis G70. Thực tế, trước khi Genesis tách riêng là một thương hiệu độc lập, các kỹ sư của Hyundai cũng từng cân nhắc việc sản xuất một chiếc G70 N, nhưng giờ thì dự án đó không còn nữa. Thật tiếc vì chúng ta không có cơ hội được xem cuộc chiến thú vị giữa Genesis G70 N và BMW M3.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

 

Nguồn : http://xehay.vn/giam-doc-bo-phan-hieu-suat-cua-hyundai-khang-dinh-se-khong-co-genesis-g70-n.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 Fastback N sẽ ra mắt vào ngày 2/10 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Hyundai cho biết họ sẽ tiết lộ chiếc i30 Fastback N mới vào ngày 26/9 “trên đường từ Rome đến Paris”. Cụ thể hơn, sẽ có hai tay đua tài năng được cầm lái i30 Fastback N và tham gia tranh tài giữa hai thủ phủ của Ý và Pháp.

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

Các tay săn ảnh đã nhanh chóng có được những tấm hình đầu tiên của chiếc fastback Hyundai i30 tại đường đua Nurburgring. Hyundai sẽ chỉ giới thiệu chiếc xe mới của mình tại một trong những cuộc đua...

Các mẫu Hyundai N sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trong tương lai

Hyundai đã gây được tiếng vang với công chúng khi vén màn chiếc xe hiệu suất i30 N, tuy nhiên Giám đốc của bộ phận phát triển hiệu suất cao tại Hyundai đã tiết lộ rằng công ty sẽ giới thiệu những...

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Hyundai Tucson đang được phát triển, các mẫu xe tiếp theo sẽ được đến sau đó

Tờ Auto Express cũng nói thêm rằng Hyundai Tucson N đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, và việc nó sẽ đến với thị trường trong vòng một năm nữa là rất không khả thi.

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai i30 Fastback N ra mắt: Chiếc coupe 5 cửa với động cơ tăng áp mạnh mẽ

Mẫu xe i30 Fastback N 2019 được Hyundai định hình là chiếc coupe 5 cửa đầu tiên trong phân khúc xe hạng C, sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 248 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy