Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Gia nhập thị trường Mỹ, Genesis G70 sẽ được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản số tay dành cho những người thích tận hưởng cảm giác lái thuần khiết.

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,7 giây, đây là phiên bản được tạo ra để đối đầu với BMW M3 hay Mercedes-AMG C43. Thấp cấp hơn là phiên bản động cơ 4 xi lanh 2.0L thẳng hàng (I4) cho công suất tối đa 254 mã lực, mô men xoắn cực đại 353 Nm.

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Hộp số sàn sẽ là tùy chọn hấp dẫn cho những người thích cảm giác lái thuần chất thể thao

Tất cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản số sàn 6 cấp chỉ được trang bị trên phiên bản động cơ 2.0L, xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD). Việc bổ sung thêm phiên bản hộp số sàn cho G70 giúp hãng xe Hàn Quốc tiếp cận thêm lượng khách hàng thích lái xe truyền thống, khi mà các đối thủ đến từ Đức hầu hết đã loại bỏ tùy chọn hộp số này trên các dòng sản phẩm.

Nếu khách hàng sẳn sàng trả thêm tiền, Genesis G70 sẽ được trang bị phanh hiệu năng Brembo® với kẹp phanh 4 piston trước và 3 piston sau, sử dụng mâm đa chấu kích thước 19 inch đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport 4 giúp nâng cao khả năng vận hành của xe. 

Hiện tại chỉ có thị trường Mỹ mới có tùy chọn hộp số sàn cho bản 2.0L

Giới thiệu ra thị trường vào năm ngoái và sử dụng chung nền tảng với Kia Stinger, Genesis G70 sedan ra đời với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như: Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay BMW 3 Series. Genesis G70 sẽ bán ra vào mùa hè này tại Mỹ và người mua có thể chọn 8 màu sắc ngoại thất.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV80 2022 chính thức trình làng, có thêm phiên bản 6 chỗ sang trọng hơn

Genesis GV80 2022 không thay đổi về thiết kế và động cơ mà chỉ được bổ sung trang bị cũng như phiên bản 6 chỗ mới.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Lộ diện xe sang Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam

Chỉ sau 4 tháng ra mắt toàn cầu, hiện chiếc Genesis G70 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản ngoại thất màu trắng. Ngoại thất của Genesis G70 được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi thừa hưởng thiết kế từ G80 và G90.

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình...

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Genesis G80 Sport 2022 - xe sang Hàn Quốc đối đầu BMW 5-Series và Mercedes E-Class

Tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G80 Sport 2022 có giá dao động từ 54,1 - 60,7 triệu Won (khoảng 1,07 - 1,2 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng