Ford Focus trở nên hầm hố hơn với bodykit RS gần 100 triệu đồng

Chiếc hatchback thuộc phân khúc C trở nên hầm hố hơn với bodykit RS được nhập từ Đài Loan với thời gian thực hiện khoảng ba tháng. 

Ford Focus trở nên hầm hố hơn với bodykit RS gần 100 triệu đồng

Quyết định của anh Khiếu Tuấn Huy – chủ nhân chiếc Focus độ – có lẽ không giống nhiều người chơi xe ở Việt Nam. “Số lượng Focus tại Việt Nam khá nhiều nhưng đa phần người mua giữ nguyên bản. Còn nếu muốn một chiếc xe độ, họ lại chọn Civic hoặc Mazda và những dòng xe khác”, anh chia sẻ. 

Anh Huy lại thấy Focus nhỏ gọn, tiện dụng ở môi trường đô thị như Sài Gòn. Với động cơ Turbo 1.5 công suất 180 mã lực, Focus còn có phần vượt trội so với một số đối thủ cùng phân khúc. Nhưng nếu để nguyên bản thì chiếc xe có vẻ hơi nhàm chán, kể cả với bản Sport, nên anh quyết định đưa xe đi nâng cấp. 

Chủ nhân chiếc hatchback chọn bộ bodykit RS. Gói độ gồm ốp cản trước, ốp cản sau, cánh gió cỡ lớn ở nóc đuôi.

Vành xe giữ nguyên bản nhưng được làm mới bằng cách dán decal xen kẽ trắng đen. Cùng với đó là bộ ốc nhôm D1 và chụp phanh trang trí Brembo màu đỏ nổi bật. 

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng bầu pô thể thao kèm ống xả hiệu Remus. 

Âm thanh từ hệ thống xả mới trầm và ấm hơn, vừa đủ tạo cảm giác phấn khích khi lái xe. 

Động cơ gắn thêm RaceChip Ultimate tăng công suất, RaceChip chân ga với 7 chế độ từ Eco, Sport cho đến Race. Bổ sung thanh giằng Ultra Racing, lọc gió BMC, nắp lọc gió RS. 

Nội thất của Focus cũng được nâng cấp với vô-lăng thể thao của phiên bản RS cùng cặp lẫy chuyển số cỡ lớn. 

Cặp ghế đua Recaro thay thế ghế nguyên bản. Ghế lái còn trang bị thêm dây đai an toàn 4 điểm Tanaka. 

Ở hàng ghế sau còn lắp ghế dành riêng cho trẻ em. 

Anh Huy cho biết, thời gian tới, anh vẫn gắn bó và nâng cấp thêm cho chiếc Focus. Có thể là một bộ vành và lốp mới đậm phong cách xe đua, thêm bộ ốp thân xe, hệ thống phuộc hơi nâng hạ gầm, hệ thống đánh lửa, nạp khí và ống pô, ống xả toàn diện.

Cũng theo chủ nhân chiếc Focus, với phong trào độ xe ngày càng phát triển như hiện nay ở Việt Nam, chiếc xe của anh không quá đặc biệt so với nhiều xe khác. Anh mong muốn được kết nối, học hỏi và giao lưu với nhiều người mê xe độ khác để tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người trẻ yêu thích xe độ ở Sài Gòn.

Tuấn Anh

Nguồn: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus có thêm một lựa chọn độ thân vỏ mới tuyệt đẹp

Có thể kế gần giống Rocket Bunny nổi tiếng, gói độ mới của Fortune Flares nhắm tới Focus ST và RS hiệu năng cao. Trái với thiết kế độ vè lốp rộng thường thấy ở một số mẫu xe hatchback Ford (như phiên bản Focus RS Mk2), sản phẩm của Fortune Flares

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Ford Focus hiện được bán với giá 570 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 56 triệu

Mẫu sedan hạng C được giảm giá 56 triệu, rẻ hơn cả Honda City và Toyota Vios.

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo

Trong đó, bản dựng của nghệ sĩ Kleber Silva được đánh giá cao nhất về cả thẩm mỹ lẫn tính khả thi. Theo trí tưởng tượng của Silva, Ford Focus RS tiếp theo sẽ có kiểu dáng mang ảnh hưởng từ người tiền nhiệm.

Ford thay đổi thiết kế mẫu Focus theo thị trường Trung Quốc

Để duy trì thị phần tại Trung Quốc, Ford đã cho thay đổi thiết kế của mẫu Focus theo thị hiếu của thị trường này. Kể từ khi ra đời vào năm 1998, các thế hệ của mẫu hatchback Focus đều có một cửa sổ thứ ba tích hợp vào trụ C. Tuy nhiên, thế [...]

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.