Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Chiếc Ford Focus Trend bản hatchback được một đại lý ở Tây Ninh rao bán với giá 630 triệu đồng, đắt hơn 4 triệu đồng vì được độ lại bên ngoài giống bản thể thao RS.

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Ford Focus Trend độ phong cách RS tại đại lý Ford

Còn đây là chiếc Ford Focus RS 'xịn'

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở bản Focus thường.

Tại Việt Nam, Ford Focus được lắp ráp tại nhà máy Ford ở Hải Dương, gồm các phiên bản sedan và hatchback có giá từ 626 triệu đồng (khoảng 27.500 USD) đến 797 triệu đồng (khoảng 35.000 USD). Riêng phiên bản RS chưa từng xuất hiện. Trước đây, một số chủ xe đã tìm mua phụ kiện và tem về để độ dàn áo bên ngoài xe để giống bản thể thao RS.

Mới đây, một nhân viên bán xe của đại lý Ford ở Tây Ninh bất ngờ rao bán chiếc Ford Focus Trend bản hatchback với dàn ngoài giống mẫu Ford Focus RS bán bên Mỹ. Đặc biệt hơn, giá xe chỉ 630 triệu đồng, đắt hơn 4 triệu đồng so với bản Trend 5 cửa xuất xưởng từ nhà máy.

Đầu xe Ford Focus Trend độ lại với tem, mặt ca-lăng, cản trước theo phong cách RS

Còn đây là đầu xe Ford Focus Trend 'nguyên bản'

Nếu quan sát bên ngoài, rất khó để nhận ra chiếc xe này chỉ là bản Focus Trend, không hề ẩn chứa sức mạnh ghê ghớm như mẫu xe dán tem chữ RS thật. Focus RS mới nhất sử dụng động cơ I4 2.3L EcoBoost công suất 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475Nm giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,7 giây và vận tốc tối đa 266km/h. Trong khi đó, bản Focus Trend 2017 tại Việt Nam trang bị động cơ tăng áp Ecoboost 1.5L thay thế cho động cơ xăng 1.6L hút khí tự nhiên ở phiên bản trước, nâng sức mạnh lên 180 mã lực, 240Nm và sử dụng Hộp số tự động 6 cấp.

Cánh gió cũ ngắn được thay thế bằng cánh gió lớn với tem chữ RS

Mâm xe vẫn là loại 16 inch của bản Trend nhưng đã được sơn đen theo phong cách mâm 19 inch của bản RS

Ngoài mặt trước xe gắn mặt ca-lăng, cản trước và tem giống Focus RS, phía đuôi xe cũng gắn cánh gió lớn có tem RS. Đại lý vẫn giữ lại bộ mâm nguyên bản kích thước 16 inch của xe (205/60R16; đã được sơn đen), khá nhỏ so với bộ mâm đúc hợp kim 19-inch RS thiết kế 10 chấu kép của bản RS 'xịn'.

Có thể nói, nếu mua chiếc Focus Trend đã độ sẵn như trên với giá bán chỉ đắt hơn chút xíu so với niêm yết là một lựa chọn phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, thích sự cá tính.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ford-focus-trend-duoc-dai-ly-do-thanh-ban-rs-ban-gia-630-trieu-dong-26618.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus hiện được bán với giá 570 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 56 triệu

Mẫu sedan hạng C được giảm giá 56 triệu, rẻ hơn cả Honda City và Toyota Vios.

Ford Focus hiện có giá chỉ từ 560 triệu đồng

Thông tin từ nhiều đại lý Ford, mẫu sedan hạng C Ford Focus hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, Ford Focus phiên bản Trend chỉ có giá 560 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết) và bản Titanium có giá 730 triệu đồng

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford Focus Trend giá 425 triệu đồng có gì nổi bật?

Tuy nhiên, đối với các khách hàng không có kinh tế tốt và không thực sự quan tâm tới các tính năng tiện lợi của một chiếc xe, thay vào đó, họ chỉ cần một chiếc hatchback đẹp mắt để di chuyển, Ford cũng đã có giải pháp.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo

Trong đó, bản dựng của nghệ sĩ Kleber Silva được đánh giá cao nhất về cả thẩm mỹ lẫn tính khả thi. Theo trí tưởng tượng của Silva, Ford Focus RS tiếp theo sẽ có kiểu dáng mang ảnh hưởng từ người tiền nhiệm.

Ford Focus ST 2019 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp

Hatchback thể thao Ford Focus ST 2019 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp.

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.