Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover sắp có thêm cơ sở mới

Đây là cơ sở nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người hâm mộ và chủ nhân của các mẫu xe cổ tại khu vực Bắc Mỹ.

Dự kiến khai trương vào mùa hè năm 2019, trung tâm mới này sẽ là nơi trưng bày, làm dịch vụ và trải nghiệm các mẫu xe cổ của cả hai thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover sắp có thêm cơ sở mới

 

Cơ sở mới tại Mỹ có diện tích 6.968m2 (75.000ft2) là trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover đầu tiên được đặt ngoài châu Âu, với hơn 75 nhân viên trình độ cao làm việc thường trực.

'Việc xây dựng một cơ sở quy mô ở Mỹ - một trong những thị trường xe cổ lớn nhất - là bước đi quan trọng và đầy phấn khích đối với bộ phận xe cổ Jaguar Land Rover', Giám đốc Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover, Tim Hannig, cho biết.

Cơ sở tại Savannah có vị trí hoàn hảo, tọa lạc giữa một cộng đồng đầy đam mê trong khung cảnh quyến rũ và có kết nối giao thông lý tưởng, vô cùng tiện lợi cho khách hàng tại Mỹ đến trải nghiệm các dịch vụ chuyên biệt mà Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover mang tới.

 

Trung tâm bao gồm xưởng dịch vụ hiện đại cùng lúc có thể tiếp nhận 42 xe, cung cấp gói dịch vụ chăm sóc toàn diện từ kiểm tra định kỳ đến phục hồi nguyên bản cho tất cả các mẫu xe cổ thương hiệu Jaguar và Land Rover đã ngưng sản xuất trong vòng 10 năm hoặc hơn.

Một phòng trưng bày tiêu chuẩn mang đến không gian thư giãn phô diễn và chào bán một bộ sưu tập những mẫu xe huyền thoại đã qua sử dụng của Jaguar Land Rover.

Dự án mới này sẽ được xây dựng gần sân bay và bến cảng Savannah, cảng container lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Dự án dự kiến khởi công vào mùa thu.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

Jaguar Land Rover chi 18 tỷ USD trong vòng 3 năm tới để phát triển xe chạy điện

Jaguar Land Rover muốn có phiên bản chạy điện của tất cả các mẫu xe động cơ đốt trong hiện tại và sẽ tăng 26% số vốn đầu tư vào lĩnh vực này so với 3 năm trước. Phát biểu trước các nhà đầu tư, công ty cho biết việc đầu tư này sẽ được thực hiện kể

Nhà máy Solihull của Jaguar Land Rover ngừng sản xuất do doanh số giảm sút

Tổng doanh số của nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Anh chỉ đạt 57.114 chiếc trong tháng 9 vừa qua, giảm 12,3% so với cùng kì năm ngoái, dù nhu cầu mua xe nói chung đang khá cao. Trong khi đó, doanh số tại Trung Quốc giảm tới 46%.

Jaguar Land Rover lần đầu thử nghiệm tính năng tự lái trên ôtô

Jaguar Land Rover lần đầu tham gia vào cuộc thử nghiệm xe tự lái và xe kết nối công nghệ tại Coventry (Anh quốc). Cuộc thử nghiệm mang tầm quốc tế đưa Jaguar Land Rover tiến lên thêm một bước gần hơn trong kế hoạch hiện thực hóa mẫu xe thông minh.

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Volkswagen Group có thể bị cấm nhập xe SUV vào Mỹ vì đơn kiện của Jaguar Land Rover

Nếu phía Jaguar Land Rover thắng kiện, hàng loạt các mẫu SUV đình đám của gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Porsche Cayenne hay Audi Q-Series sẽ không được bày bán tại thị trường Mỹ.

Ford F-150 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít của Jaguar Land Rover

Sau khi Ford thông báo một vài thông số kỹ thuật cho F-150 2018 – chiếc xe sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm sau, hãng xe Mỹ đã gây...

Giúp khách hồi phục sau dịch và chuẩn bị cho cuối năm, Jaguar Land Rover tung ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng

Từ nay tới hết ngày 31/12/2021, khách hàng sở hữu xe Jaguar Land Rover chính hãng sẽ nhận được những ưu đãi khi đem xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?