Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Trận chiến giữa những chiếc xe cơ bắp tốt nhất trên thế giới vẫn diễn ra quyết liệt trong thế kỷ 21, chúng cạnh tranh nhau về mã lực, mô-men xoắn và giá cả.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Đó là lý do tại sao giá bán của Chevrolet Camaro và Ford Mustang luôn luôn có giá bán tương đương nhau. Cả hai mẫu xe này đều có cùng một nhóm khách hàng và sự chênh lệch vài trăm đô la cũng có thể khiến một trong hai thương hiệu mất đi những khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên, ở bản năm 2019, Ford dường như dần muốn thoát khỏi quy tắc đó, khi hãng xe Mỹ quyết định tăng nhẹ giá của Mustang mới, trong khi Camaro đang được giảm giá. Điều này cho thấy Ford rất tự tin vào sản phẩm của mình.

Ford Mustang EcoBoost là biến thể có giá bán tăng rõ rệt nhất, bản cơ sở nhất tăng 275 USD (~ 6,4 triệu VNĐ). Mustang EcoBoost 2019 bây giờ có giá bán khởi điểm từ 27.115 USD (~ 632 triệu VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,2 triệu VNĐ), phí này cũng bị tăng thêm 95 USD (~ 2,2 triệu VNĐ) so với trước. Như vậy, tính ra Mustang EcoBoost mới tăng tới 370 USD (~ 8,6 triệu VNĐ). 

Trong khi đó, EcoBoost Premium chỉ tăng từ 31.760 USD (~ 740 triệu VNĐ) lên 32.130 USD (~ 749 triệu VNĐ), mẫu GT và Bullitt vẫn giữ nguyên giá bán khởi điểm, mặc dù vẫn phải chịu thêm 95 USD (~ 2,2 triệu VNĐ) ở phí vận chuyển. 

Theo trang CarsDirect, Ford Mustang 2019 đã bắt đầu được phân phối đến các đại lý Mỹ vào tháng trước. Các khách hàng cũng có thể đặt mua Mustang mới qua cấu hình trực tuyến với cả hai bản EcoBoost Fastback và Convertible. 

Khác với cách Ford làm với Mustang 2019, Chevrolet đã quyết định giảm nhẹ giá bán của Camaro 2019, cụ thể Camaro 1LS cơ sở nhất với động cơ tăng áp 2.0 lít rẻ hơn 905 USD (~ 21,1 triệu VNĐ) so với trước, giá bán mới bắt đầu từ 27.490 USD (~ 640 triệu VNĐ). 

Một vài biến thể khác của Camaro có thể được giảm tới 3.000 USD (~ 70 triệu VNĐ) so với tiền nhiệm. So với Mustang cơ sở (đã gồm phí vận chuyển), Camaro rẻ hơn tới 1.220 USD (~ 28,4 triệu VNĐ). Những chiếc Camaro 2019 đầu tiên sẽ đến các đại lý vào mùa thu này.

Sự khác biệt về giá bán giữa Camaro và Mustang mới sẽ không gây ảnh hưởng tới những khách hàng ruột của Ford, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến những người mua hàng trung lập phải suy nghĩ nhiều hơn, và như một điều tất yếu, với hai chiếc xe tương đương về hiệu suất, thì chắc chắn chiếc xe có giá rẻ hơn sẽ được lòng người tiêu dùng hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/trong-khi-doi-thu-chevrolet-camaro-2019-duoc-giam-gia-thi-ford-mustang-2019-lai-tang-gia-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

[VIDEO] Ford Mustang 2018 nâng cấp động cơ, giá khởi điểm từ 579 triệu VNĐ

Ford đã chính thức “tung thêm chiêu” vào cuộc chiến chưa bao giờ kết thúc giữa Chevrolet Camaro và Mustang mạnh mẽ.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang 2021 sẽ sử dụng nền tảng CD6 mới

CD6 là một thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với các mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, cầu sau và tất cả các bánh. Explorer và Aviator sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau RWD và cả dẫn động bốn bánh AWD, nhưng Ford sẽ không dừng ở đó. Theo “các nguồn

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).