Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Mẫu bán tải nhà Ford “hồi hương” với ba phiên bản, dùng chung động cơ EcoBoost 2.3, bán ra từ đầu 2019.

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma. 

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ở bản tiêu chuẩn giá từ 24.300 USD, Ranger XL SuperCab với những trang bị tối thiểu, lưới tản nhiệt sơn đen, cản nhựa cùng tông lưới tản nhiệt, vành thép 16 inch. Nội thất với ghế bọc vải thô, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa, cửa sổ điện, hệ thống giải trí cơ bản với màn hình 3,5 inch. Trang bị an toàn với hệ thống cảnh báo va chạm trước, kết hợp phanh tự động khẩn cấp, phát hiện người đi bộ. 

Bản cao hơn, Ranger XLT giá 28.000 USD với ngoại thất cao cấp hơn bản tiêu chuẩn, vành hợp kim 17 inch. Nội thất với gương tự động mờ, thảm sàn phối màu, hệ thống thông tin giải trí SYNC. Ổ cắm điện 110V, bộ phát wifi kết nối FordPass Connect 4G, màn hình màu 4,2 inch tích hợp trên bảng đồng hồ, kết nối USB, hệ thống âm thanh 6 loa, khóa thông minh.

Tính năng an toàn trên bản XLT đạt tiêu chuẩn với tính năng hỗ trợ người lái Co-Pilot360, gồm hệ thống thông tin điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, giữ nguyên làn và đèn pha tự động. 

Ranger Lariat, bản cao nhất với giá từ 32.200 USD, lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha LED, vành hợp kim 18 inch thiết kế hai tông màu. Nội thất với vô-lăng bọc da, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng có sưởi.

Tất cả các phiên bản của Ranger 2019 đều trang bị động cơ 4 xi-lanh EcoBoost 2,3 lít, kết hợp với số tự động10 cấp. Tùy chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 bán ra ở Mỹ từ đầu năm 2019. Trong khi đó, giá bán của các đối thủ là Chevrolet Colorado 20.200 USD, Nissan Frontier 19.000 USD, GMC Canyon 21.100 USD, Toyota Tacoma 25.400 USD.

Theo VNE

Nguồn : http://topcarvn.com/lan-dau-ban-o-ford-ranger-2019-gia-tu-24-300-usd/

TIN LIÊN QUAN

Ford chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ranger 2019

Dự kiến, Ford Ranger 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ), đắt hơn đáng kể so với các đối thủ như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Nissan Frontier.

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford vừa chính thức giới thiệu chiếc Ranger 2019 hoàn toàn mới tại Mỹ

Thiết kế của Ranger 2019 trông ấn tượng hơn nhờ phần đầu xe mới, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước hầm hố hơn. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với đồ họa đẹp hơn và có thêm tùy chọn công nghệ LED.

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.