Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại thị trường ôtô Indonesia, bổ sung công nghệ an toàn và giải trí mới. Xe được bán ra trên toàn cầu trong quý này. 

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai đèn sương mù mạ bạc mô phỏng kết cấu 3D tạo chiều sâu ấn tượng cho hốc đèn, kết hợp ốp cản trước sau mạ crôm màu sẫm thời thượng. 

Sportage GT-Line còn có mâm hợp kim 19inch đi kèm lốp 245/45 cải tiến. Các phiên bản khác chỉ trang bị mâm 16 hoặc 17inch. Ngoài ra, tất cả phiên bản của Sportage facelift đều sở hữu hệ thống ống xả đôi, đèn sương mù LED cùng một số nâng cấp nhẹ về nội thất như vô lăng và cụm điều khiển trung tâm. 

 
 
 

Dưới mui xe, điểm cải tiến đáng chú ý nhất trên Sportage facelift nằm ở hệ thống truyền động hybrid diesel EcoDynamics+ 48V do Kia châu Âu phát triển. Đây là sự kết hợp của động cơ diesel 2.0L “R”, cụm pin 48-volt và bộ phát điện. Hệ thống này hỗ trợ Sportage mới không chỉ cải thiện khả năng tăng tốc mà còn giảm 4% lượng khí thải CO2.

Hệ thống truyền động này kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp. Tại một số thị trường, Sportage còn thêm trang bị động cơ diesel 2.0 cho công suất tối đa 185 mã lực và 400Nm đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động cầu trước. 

 

Kia Sportage facelift đã được giới thiệu tại thị trường châu Âu và Hàn Quốc với động cơ turbodiesel 1.6 lít “U3” gắn với công nghệ “SmartStream”, thay thế cho loại CRDi 1.7L “U2” nhằm mang lại hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Đây chính là động cơ diesel sạch nhất mà hãng từng sản suất.

Trong khi đó, nhóm động cơ xăng không có sự thay đổi,vẫn gồm hai động cơ tăng áp T-GDi 1.6L và 2.0L và ba động cơ hút khí tự nhiên (2.0L, 1.6L và 2.4L Gdi).

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chính thức đầu tiên về Kia Sportage 2019

Dự kiến, những thay đổi lớn nhất trên Kia Sportage 2019 sẽ nằm ở dải truyền động. Cụ thể, Kia sẽ bổ sung cho Sportage 2019 một hệ thống hybrid nhẹ mới (kết hợp đơn vị dầu diesel 2.0 lít), và một động cơ dầu diesel 1,6 lít mới được Kia mô tả là đơn

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 trên phố

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều ngụy trang, tuy nhiên, chiếc xe vẫn để lộ hệ thống chiếu sáng mới, bao gồm đèn pha tinh chỉnh kết hợp đèn chạy ban ngày kiểu 4 vòng tròn.

Kia Sportage thế hệ mới “Mỹ tiến” có gì khác biệt? Trang bị “xịn” ngay từ bản rẻ nhất, có bản địa hình đặc biệt

Ngoài danh sách các phiên bản đa dạng để khách hàng lựa chọn với nhiều tiện nghi sẵn có, Kia Sportage thế hệ mới bán tại thị trường Mỹ còn có các biến thể off-road X.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

SUV cỡ trung Sportage được Kia vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất

Báo cáo tổng kết cuối năm của Kia đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố, trong đó mẫu SUV cỡ trung Sportage được hãng vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất.

Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Sportage 2019 chính là việc xuất hiện của hệ truyền động hybrid nhẹ (dầu diesel - điện 48V), có tên EcoDynamics+, do chính Kia sản xuất.

Ngắm thiết kế "bằng xương, bằng thịt" của Kia Sportage 2022 tại đại lý, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Kia Sportage 2022 hiện đã được bày bán ở thị trường Hàn Quốc với giá dao động từ 24,42 - 40,51 triệu Won (khoảng 494 - 820 triệu đồng).

Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị nội thất lạc hậu như Seltos Deluxe từng bán ở Việt Nam

Với giá bán khởi điểm 24,42 triệu Won (khoảng 494 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị khá cơ bản, thậm chí là lạc hậu.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...