Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Mẫu xe Ford Bronco 1966 xuất hiện trong một video có độ dài hơn 1 phút phô diễn tất cả những gì tinh túy nhất của mẫu xe này.

Ford sẽ ra mắt mẫu Bronco được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2020 và còn quá sớm để hãng này quảng cáo mẫu xe này. Tuy nhiên, không nhiều người biết đây là mẫu xe SUV đầu tiên được quảng cáo trên truyền hình.

Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Mẫu xe Ford Bronco 1966 nguyên bản

Ford Bronco là một trong những mẫu xe đầu tiên và là tiền thân của SUV ngày nay của Ford được lên sóng truyền hình vào năm 1966. Thời bấy giờ, khái niệm xe SUV chưa có trong định nghĩa xe hơi của nhiều người và và Ford gọi Bronco là “chiếc xe thể thao dẫn động 4 bánh đầu tiên” (the first four-wheel-drive sports car).

Quảng cáo này cho khán giả thấy chiếc Bronce đi qua những con đường mòn, con suối xen kẽ những hình ảnh hoang dã dạng như đi offroad ngày nay. Điểm đặc biệt của quảng cáo này là đã phô diễn được cả 3 phiên bản của Bronco.

Trong đó nổi bật nhất là chiếc Bronco roadster không cửa, không mui được lấy cảm hứng từ xe Jeep CJ. Nhưng phiên bản “thể thao đa dụng” này đã cho khán giả thấy mường tượng ra được một mẫu xe bán tải hiện đại mà ngày nay chúng ta gọi là SUV, nhưng Ford thời điểm đó đặt tên là ” Chiếc xe chở cả gia đình”.

Ford dự định đưa mẫu xe Bronco trở lại với phiên bản 2020 Concept

Phiên bản mới của Bronco sẽ không phải xe thể thao, tuy nhiên nhiều người sẽ muốn thấy một chiếc Bronco mui trần như cách đây 50 năm.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Với sự hào hứng của các fan hâm mộ, Ford đã chính thức công bố rằng hãng sẽ hồi sinh chiếc Bronco (và bán tải Ranger) trước năm 2020.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết A-Z cách lấy mật khẩu VSSID bạn nhất định phải biết

VssID là một ứng dụng được phát triển riêng bởi Bảo hiểm xã hội. Đây là một công cụ hỗ trợ người dân tra cứu các thông tin mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT, cũng như giúp theo dõi quá trình tham gia

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?

iPad Mini 3 là chiếc máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải người nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc iPad Mini 3 mới. Vì vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn iPad Mini cũ. Bạn cần làm

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần