Những điểm nổi bật của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường

Trong tháng 7/2018, với doanh số 1.408 xe, Toyota Innova đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10 ô tô bán chạy nhất và trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt.

Toyota Innova là mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt khi số lượng xe bán ra đạt 1.408 chiếc. Dù là mẫu ô tô được yêu thích và nhiều người lựa chọn song không ít khách hàng vẫn đang phân vân có nên mua Toyota Innova hay không? Dưới đây là những đặc điểm của dòng xe này giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Toyota Innova có thiết kế ngoại thất mới mẻ. Cụm đèn trước halogen phản xạ đa chiều được thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Phần cản trước, hốc gió và đèn sương mù thể hiện được sự chắc chắn và bền bỉ vốn là điểm đặc trưng của xe Toyota.

Toyota Innova mới có phần nắp ca-pô được dập thành 3 dải kết hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe, tạo cảm giác mượt mà và lướt gió cho chiếc xe. Thân xe có gương chiếu hậu chỉnh/gập điện kích thước rộng và tích hợp đèn báo rẽ giúp xe hiện đại hơn.

Những điểm nổi bật của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường

Toyota Innova mới có phần nắp ca-pô được dập thành 3 dải kết hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe. Ảnh: Toyota

Phần đuôi xe Innova mới tập trung vào những mảng dập nổi chắc chắn chứ không chú trọng vào các chi tiết. Cụm đèn hậu được thiết kế cao, rộng với 3 mảng tách biệt rõ ràng, biển số xe có nẹp mạ crom cách điệu. Dải đèn hai bên đóng vai trò tô điểm cho chiếc xe.

Theo style thiết kế nội thất của mẫu Hilux 2017, nội thất của Toyota Innova 2017 tiện nghi và trang nhã, đề cao trải nghiệm của người dùng nhưng vẫn phải hợp thời trang. Màu nội thất có tone màu tương thích với màu sơn ngoài của xe, hoặc màu xám sang trọng. Các bộ phận như buồng lái, cạnh cửa được ốp gỗ mang màu sắc cổ điển, ấm cúng. Ghế ngồi được thiết kế thông minh hơn, giúp người ngồi vừa hứng được luồng khí lạnh mát mẻ từ điều hòa xe, vừa thoải mái khi ngả lưng nghỉ ngơi. Đặc biệt, ghế ngồi được bọc da hoàn toàn giúp người ngồi êm ái hơn.

Toyota Innova có 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng lựa chọn. 3 tùy chọn này đi cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và số tự động 6 cấp. Model này vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 137 mã lực ở 5.600 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại đạt 183 Nm ở 4.000 vòng/phút. Công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-I, điều chỉnh thời gian đóng/mở cả van nạp và van xả được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Dù vậy, Toyota Innova cũng không tránh được những nhược điểm như:

Giá bán là một trong những nhược điểm lớn của Toyota Innova. Nhìn chung, so với các thị trường trong khu vực như Philippines, Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, giá bán cho Toyota Innova tại Việt Nam cao hơn khá nhiều.

Nội thất của Toyota Innova 2017 tiện nghi và trang nhã, đề cao trải nghiệm của người dùng. Ảnh: Toyota

Hiện giá xe Toyota Innova niêm yết tháng 8/2018: Mẫu xe Toyota Innova 2.0E có giá niêm yết là 743 triệu đồng, Innova 2.0G có giá 817 triệu đồng, Innova 2.0V có giá niêm yết là 945 triệu đồng, ngoài ra có thêm xe Innova Venturer mới mở bán, giá 855 triệu đồng.

Tiện ích cũng là một trong những nhược điểm không thể không nhắc tới của Toyota Innova. Gương chiếu hậu không có sấy kính, không có tính năng cảm biến gạt mưa tự động, đèn chạy ban ngày (3 phiên bản). Bánh xe phía sau nhỏ trông mất cân đối thiết kế xe; không có cửa sổ trời (hầu hết các xe Toyota không trang bị tính năng này).

Ngoài ra, xe không trang bị camera lùi, không được trang bị tính năng điều khiển hành trình, ga tự động. Tay lái xe tương đối nặng khi đi trong phố.

Hòa Lê (T/h)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Ưu – nhược điểm của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Innova có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng như độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

Cận cảnh “bom tấn” Toyota Innova bản cao cấp mới, giá từ 31.400 USD

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu