Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Với 260.301 chiếc xe được bán ra tại 53 quốc gia, Nissan X-Trail trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV. Dù vậy, mẫu xe này lại đang gặp khó ở thị trường Việt Nam.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

Cụ thể, trong quý I/2018, tổng số xe Nissan X-Trail bán ra tại 53 quốc gia là 260.301 chiếc. Với doanh số này thì Nissan X Trail tự hào là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và nằm trong Top 5 xe có doanh số tốt nhất toàn cầu.

Cũng theo nghiên cứu của JATO Dynamics, phân khúc SUV đang có mức tăng trưởng cao nhất. Cụ thể trong 4 tháng đầu năm nay, thị phần phân khúc SUV tăng 34,2% so với mức tăng 30,9% cùng kỳ năm ngoái.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail nằm trong những xe đứng đầu về công nghệ với một loạt các tính năng như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Nissan X-Trail cũng được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i (trên phiên bản 2.5 SV 4WD) và ứng dụng công nghệ công nghệ hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và Chế độ lái tiết kiệm (ECO Mode); Hệ thống camera quan sát xung quanh xe,…

Là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới, nhưng tại thị trường Việt Nam, doanh số của Nissan X-Trail lại không như mong đợi. Kể từ đầu năm đến nay, Nissan chỉ bán ra được 905 chiếc Nissan X-Trail.

Phúc Vinh

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới

Theo thống kê của Công ty JATO Dynamics, trong Quý I/2018, tổng số xe Nissan X-Trail bán ra tại 53 quốc gia là 260.301 chiếc. Với doanh số này thì Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và nằm trong Top 5 xe có doanh số

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan X-Trail đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 4 tháng đầu năm 2017

Không chỉ nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover có doanh số đứng đầu trong bảng xếp...

Nissan X-Trail đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 4 tháng đầu năm 2017

Không chỉ nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan X-Trail là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới trong quý I/2018

Theo số liệu thống kê từ Công ty JATO Dynamics – hãng cung cấp dữ liệu ngành ôtô hàng đầu thế giới, kết thúc quý I/2018, đã có tổng cộng 260.301 chiếc Nissan X-Trail đến tay khách hàng tại 53 quốc gia. Kết quả này giúp mẫu xe “thống trị” phân khúc

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?