Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ dựa trên Focus thế hệ mới

Theo một số nguồn tin rò rỉ gần đây, Ford sẽ phát triển một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới dựa trên nền tảng Focus thế hệ thứ tư.

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được chia sẻ nền tảng với Escape/Kuga thế hệ tiếp theo, nhưng được thiết kế gân guốc và thể thao, mạnh mẽ hơn. 

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ dựa trên Focus thế hệ mới

Phó Chủ tịch của Bộ phận phát triển và bán hàng của Ford toàn cầu, ông Tăng Thái Hậu tiết lộ mẫu xe sẽ có khả năng off-road ấn tượng và chính vì thế giá bán của mẫu xe này cũng không hề rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này được zây dựng với kết cấu xe linh hoạt hơn, sử dụng phụ tùng phổ biến hơn nhằm đẩy nhanh đưa sản phẩm mới ra thị trường.

Một nguồn tin rò rỉ khác cho hay, mẫu xe hoàn toàn mới này có thể ra mắt vào năm sau dưới dạng phiên bản 2020, một phần thiết kế bên ngoài sẽ khiến người dùng liên tưởng đến mẫu xe việt dã Bronco từ thập niên 60.

Hồi năm 2004, Ford từng giới thiệu một chiếc xe concept mang tên Bronco, nhưng mẫu xe huyền thoại này sẽ là tiền đề phát triểm cho một mẫu bán tải mới dựa trên Ranger, dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Kế hoạch này nằm trong chiến lược phát triển mới của Ford tại thị trường Bắc Mỹ. Trong tương lai, hãng xe có dự định loại bỏ dòng sedan và thay thế bằng dòng xe SUV hay crosssover vì nhu cầu của người dùng đang dần thay đổi.

Quang Vũ

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Với sự hào hứng của các fan hâm mộ, Ford đã chính thức công bố rằng hãng sẽ hồi sinh chiếc Bronco (và bán tải Ranger) trước năm 2020.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Ford sẽ ra mắt mẫu Bronco được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2020 và còn quá sớm để hãng này quảng cáo mẫu xe này. Tuy nhiên, không nhiều người biết đây là mẫu xe SUV đầu tiên được quảng cáo trên truyền hình.

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

Ford hé lộ thêm những thông tin về 3 dòng xe đời mới

Trong 3 mẫu xe này, Explorer thế hệ mới đã từng được hãng hé lộ qua phiên bản cảnh sát Interceptor. Không chỉ có thiết kế khá giống chiếc Edge hiện tại, Explorer 2020 sẽ còn sử dụng hệ động lực hybrid tiên tiến hơn. Bên cạnh Exploter, một dòng

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.