Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max là luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất cùng với Toyota Hilux và chiếm thị phần không nhỏ tại Đông Nam Á. Dù vậy, điều này không đúng với thị trường Việt Nam khi Isuzu D-Max luôn nằm trong top xe bán 'ế' nhất.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

 

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Doanh số thấp của Isuzu D-Max một phần đến từ tâm lý chọn xe của người Việt với vẻ ngoài phải đẹp, hầm hố và nhiều trang bị. Cùng với đó, dù là xe Nhật nhưng giá trị thương hiệu của Isuzu không còn được như vài năm trước.

 

Về tổng thể, Isuzu D-Max có thiết kế không có quá nhiều thay đổi về phom dáng trong khi các đối thủ khác liên tục cập nhật và thay đổi mới. Cùng với đó nội thất của xe còn khá thực dụng và không có gì đặc biệt trong khi các mẫu xe bán tải hiện nay đang dần được trang bị đầy ắp công nghệ và trang bị như những dòng SUV và sedan.

 

Hiện tại Isuzu D-Max đang được phân phối tại thị trường Việt Nam tới 11 phiên bản giá từ 660 tới 840 triệu đồng, tuy nhiên, tùy từng đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá thêm. Dù vậy, so với các dòng bán tải hiện có tại thị trường Việt Nam, D-Max có giá bán không cạnh tranh bằng.

 

Chưa hết, nếu để ý, có thể thấy những chương trình quảng cáo, lái thử hay trải nghiệm cho khách hàng của Isuzu là không nhiều khiến việc giới thiệu xe tới khách hàng bị hạn chế.

Cuối năm 2017, Isuzu D-Max đã từng giảm giá 'sốc' lên tới 200 triệu đồng, trở thành mẫu bán tải có giá thấp nhất phân khúc, giá chỉ từ 485 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn là không đủ để D-Max có doanh số khả quan hơn.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Mazda đang chuẩn bị giới thiệu tới công chúng thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Mazda BT-50.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

"Soi" doanh số Honda tại Việt Nam trong tháng "cô hồn"

Honda City là mẫu xe doanh số dẫn đầu với 880 xe, chiếm tới hơn 40% lượng xe của Honda bán ra trong tháng 8/2018. Dù không vượt qua được Toyota Vios tuy nhiên Honda City vẫn có chỗ đứng riêng khi doanh số hàng tháng vẫn đều

Sự thống trị của những mẫu xe truyền thống mất đi do xuất hiện các thương hiệu mới

Không ít mẫu xe đã từng gặt hái thành công vang dội tại thị trường ôtô Việt Nam nhưng hiện lại đang phải vật lộn với khó khăn. Và dường như, những thay đổi nhằm tìm lại hào quang của quá khứ lại càng khiến những mẫu xe này trở nên 'lạc lối'.

Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Mới đây, Nissan đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Maxima mới - phiên bản năm 2018 có nhiều tinh chỉnh.

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn