Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Ra mắt hồi đầu năm, Mercedes G-Class thế hệ thứ 2 vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc suốt gần 40 năm qua, nhưng đã được cải tiến triệt để nhằm trở thành một mẫu SUV hạng sang đầy công nghệ của Thế kỷ XXI. Mặc dù vậy, với một số khách hàng, G-Class 2019 nguyên bản vẫn chưa đủ thỏa mãn họ, dẫn tới cơ hội kinh doanh cho các hãng độ như Brabus. Hiện G-Class thế hệ mới đã bắt đầu được bán ra tại nhiều thị trường trên Thế giới, chính vì vậy Brabus cũng nhanh chóng đón đầu thị trường khi giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho chiếc xe.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với khe hút gió làm mát và cánh đuôi gắn trên mui cho mẫu SUV nhà Mercedes. Giống như các thế hệ G-Class trước đây, Brabus còn đem tới cho khách hàng các tùy chọn mâm đúc đường kính từ 20 tới 23 inch và dàn đèn LED chiếu sáng tăng cường nằm phía trên kính trước.

Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ cũ, nội thất của G-Class mới vốn đã rất sang trọng và hiện đại không thua kém các dòng sedan cao cấp của Mercedes như S-Class. Tuy nhiên nếu thêm tiền, khách hàng cũng có thể nhờ Brabus biến cabin của chiếc xe trở nên độc đáo hơn với hàng loạt các lựa chọn bọc da cao cấp hoặc vải nhung Alcantara với màu hoàn toàn theo ý muốn. Gỗ và sợi carbon được sử dụng để trang trí, kèm theo đó là một số tiểu tiết nhỏ như bậc lên xuống chiếu sáng logo Brabus hay bộ pedal thể thao.

Model động cơ đầu tiên của G-Class thế hệ mới được Brabus nâng cấp là G500, được trang bị động cơ V8 4.0l tăng áp kép với công suất 415 mã lực và 609Nm ở dạng nguyên bản. Nhờ có bộ ECU độ, Brabus đã có thể nâng công suất động cơ lên 493 mã lực và mô-men xoắn 710 mã lực. Nhờ đó, G500 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, dù vẫn giữ tốc độ tối đa 210km/h như xe nguyên bản. Khí thải của động cơ được dẫn qua hệ thóng xả đặc biệt với khả năng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/brabus-bat-dau-dao-keo-cho-suv-mercedes-gclass-2019-26578.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Brabus đã tiếp tục sử dụng phép màu của mình một lần nữa để “biến hóa” cho một chiếc xe thể thao đến từ Mercedes – AMG E63 S.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang