Siêu du thuyền hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Porsche 911 ra mắt

Nếu đã say mê những đường nét thiết kế tinh tế của thương hiệu siêu xe Porsche Design, các tín đồ của dòng xe thể thao hạng sang này thật khó có thể bỏ qua siêu du thuyền GTT 115 đến từ Ý. 

Siêu du thuyền hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Porsche 911 ra mắt

Việc các hãng du thuyền sử dụng kết hợp với những thương hiệu ôtô để tiếp cận khách hàng đã không còn quá xa lạ. Mới đây, hãng sản xuất du thuyền Dynamiq đã có động thái kết hợp cùng các chuyên gia đến từ Porsche Design để cho ra mắt mẫu siêu du thuyền hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ xe thể thao Porsche 911.

Porsche Design GTT 115 

Ngoài ra, du thuyền này còn có nhiều điểm mang đậm phong cách thiết kế của siêu du thuyền Porsche Design như những đường bo tròn mềm quanh thân tàu và hàng loạt điểm nhấn đơn giản nhưng đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất của chiếc siêu du thuyền GTT 115 mang phong cách Porsche Design này chính là ở sức mạnh ẩn bên trong khi được trang bị động cơ kép V12 đến từ MAN. Động cơ tạo ra công suất tối đa lên tới 1.627 mã lực, cho phép chiếc GTT 115 có khả năng di chuyển trên đại dương với tốc độ 21 hải lý/giờ (tương đương 39 km/h). 

Ngoài ra, nếu khách các khách hàng muốn nhẹ nhàng tận hưởng cảm giác êm đềm, bồng bềnh trên sóng nước, GTT 115 hoàn toàn có thể làm hài lòng với tùy chọn 2 mô-tơ điện 20 kW, cho phép siêu du thuyền này chạy ở tốc độ chỉ 6 hải lý/giờ (tương đương 11 km/h). 

Bên cạnh sự mạnh mẽ, Porsche Design cũng đưa sự tinh tế, thể thao của mình vào từng chi tiết bên trong không gian nội thất của siêu du thuyền GTT 115. Có thể dễ dàng nhận ra những điểm nhấn mang đậm phong cách xe thể thao hạng sang Porsche trên từng chiếc bàn, chiếc ghế hay kể cả là từ cách phối màu nội thất đen trắng bên trong GTT 115. 

Sẽ không ngoa khi nói rằng các kỹ sư của Porsche Design đã đưa sự kết hợp tinh tế giữa Porsche Targa và Porsche Mission-E lên trên chiếc siêu du thuyền GTT 115 này. Với chiều dài tàu 35 m, thiết kế 3 tầng, siêu du thuyền GTT 115 có đủ không gian cho 10 hành khách. 

Nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên chở theo 6 hành khách và 6 thủy thủ để có thể tối ưu không gian cũng như sự thoải mái cho những vị khách hàng giàu có. Ở tầng thượng của GTT 115 là không gian vui chơi giải trí đa năng rộng gần 100 mét vuông với các tiện nghi hàng đầu như sân tắm nắng, bể bơi, quầy bar, nướng BBQ, màn hình giải trí 75 inch… 

Một điều thú vị nữa là toàn bộ cửa kính trên siêu du thuyền GTT 115 đều sử dụng loại kính Isoclima XIR cho phép chặn gần như 100% tia tử ngoại UV gây hại cho da người và giảm tới hơn 60% lượng nhiệt hấp thụ. Chính điều này khiến cho những hành khách có thể thoải mái tận hưởng không gian thoáng đáng với kiểu cửa sổ panorama toàn cảnh mà hoàn toàn không cảm thấy nắng nóng hay khó chịu. 

Tất nhiên, một điều không thể thiếu trên một chiếc du thuyền cỡ lớn như GTT 115 chính là ở khoang chứa motor nước hoặc thuyền lướt sóng bên dưới. Nhà sản xuất đã trang bị khoang gara có thể mang theo một chiếc motor nước kích thước tới 4,9 mét cho siêu du thuyền GTT 115. 

Hiện nay, giá bán khởi điểm mà nhà sản xuất đưa ra cho GTT 115 là 14,4 triệu USD và có thể sẽ còn tăng hơn nữa, tùy theo yêu cầu cũng như những tùy chọn mà khách hàng đặt thêm cho chiếc du thuyền này.

Tâm Võ

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Tuy có mặt tại Việt Nam với số lượng hơn chục chiếc, tuy nhiên rất ít chiếc Porsche 911 được sử dụng trong các dự án độ xe. Vì thế...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Lexus hé lộ hình ảnh ban đầu của ‘phi cơ mặt nước’ LY 650

Là một trong những mẫu du thuyền đắt đỏ nhất Lexus từng làm ra, LY 650 là bước tiếp nối concept siêu du thuyền Sport Yacht giới thiệu năm ngoái.

Ares Design đã tự tạo ra một phiên bản 911 GT3 Targa đặc biệt

Đôi nét về Ares Design, công ty này đã được thành lập tại Modena, Ý - nơi được mệnh danh là 'thánh địa siêu xe' vào năm 2014, với mục tiêu hồi sinh kỹ nghệ chế tác thân xe truyền thống phổ biến trong thời kỳ đầu của ngành công nghiệp xe hơi. Đứng

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt