Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Vừa qua, hãng xe Toyota đã chính thức giới thiệu gói phụ kiện thể thao ”TRD Sportivo” cho mẫu xe Crossover MPV – Rush. 

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay. 

Về thiết kế, mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa MPV và SUV,kết hợp của sự hiện đại và trẻ trung. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ chrome to bản và cản trước được sơn màu bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng từ mẫu xe concept Daihatsu FT của hãng.

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với đường gân dập nổi, bộ la-zăng 17 inch hình cánh quạt được sơn 2 màu tương phản và cản sau sơn màu bạc tạo hình chữ X, tương tự với phần đầu xe. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe là 220 (mm), giúp Rush 2018 có 1 khoang nội thất rộng rãi và cung cấp 1 tầm nhìn khá thoáng cho tài xế. 

Bên trong nội thất, trên phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe được trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze.

Với gói phụ kiện ‘’TRD Sportivo’’, mẫu xe được bố trí các hàng ghế với khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm, cùng các tính năng được bổ sung như khởi động bằng nút bấm Start/Stop, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch bổ sung tính năng hiển thị camera lùi và 8 loa cao cấp. 

Toyota Rush 2018 được trang bị động cơ 2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I, cho ra 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 136Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Về trang bị an toàn, mẫu xe được trang bị các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS , phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và 6 túi khí.

Hữu Đức

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Toyota Rush 2018 - mẫu xe được xem là 'đàn em' của Toyota Fortuner vừa được hãng xe Nhật công bố giá bán chính thức, rẻ hơn nhiều so với dự kiến.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes