Lexus LC có thêm một phiên bản Yellow Edition mới toanh

Lexus đã tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm LC tại châu Âu với sự ra mắt của phiên bản Yellow Edition mới toanh.

Lexus LC có thêm một phiên bản Yellow Edition mới toanh

Đúng như tên gọi, chiếc Lexus LC đặc biệt mới sở hữu ngoại thất màu vàng rực rỡ, bừng sáng cả một góc trời, đó là sắc Vibrant Flare Yellow, màu vàng này cũng được áp dụng ở nội thất (trên các tấm cửa, đường chỉ khâu tinh tế...) để tạo sự kết nối cả trong lẫn ngoài.

Lexus LC Yellow Edition mới sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris diễn ra vào tháng 10 năm nay, Yellow Edition được bán ra dưới cả hai biến thể LC 500 và LC Hybrid vào mùa thu này. 

Phiên bản đặc biệt mới của LC được phân biệt với những chiếc LC thông thường nhờ các bánh xe 21 inch chấu kiểu chữ V, cùng ứng dụng sợi carbon ở một số bộ phận như mái xe, cánh lướt gió khí động học phía sau và các bậc cửa. 

Ở bên trong, Lexus LC Yellow Edition được hoàn thiện trong cấu hình đen và trắng sữa, đi kèm điểm nhấn màu vàng Vibrant Flare Yellow như đã nói ở trên, nổi bật nhất là hai vệt vàng cỡ lớn ở hai bên cánh cửa. Các ghế ngồi được bọc da pha màu trắng sữa có thể chỉnh điện 10 nấc. 

Một số tính năng đáng chú ý khác của LC Yellow Edition là màn hình hiển thị trên kính chắn gió hiện đại, đem đến cảm giác công nghệ cao cho khoang cabin, trong khi đó, tính sang trọng được tăng cường hơn nhờ lót trần Alcantara cao cấp. 

Yellow Edition mới còn được bổ sung gói trang bị Sport+ để chiếc coupe hai cửa thể thao và mạnh mẽ hơn nữa. Gói nâng cấp này bao gồm Lexus Dynamic Handling với tỷ số lái biến thiên, hệ thống lái bốn bánh và vi sai chống trượt hiệu Torsen.

Sau bản đặc biệt này, Lexus cho biết đang có ý tưởng về một biến thể nhiều sức mạnh hơn dành cho LC trong tương lai gần. Chiếc LC đó được cho rằng sẽ sử dụng động cơ biturbo V8 4.0 lít mới có thể tạo ra công suất 621 mã lực, mạnh mẽ hơn đáng kể so với con số 471 mã lực đến từ cỗ máy hút khí tự nhiên V8 5.0 lít.

Ngoài ra, còn có nhiều tin đồn cho rằng hãng xe Nhật Bản còn đang ấp ủ một dự án LC bản mui trần, thời trang và sành điệu, đây có thể là một bước chuyển mình của Lexus LC vì trong phạm vi LC hiện tại chưa có mẫu xe mui trần nào.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/doi-hinh-lexus-lc-duoc-mo-rong-voi-phien-ban-yellow-edition-sanh-dieu-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus hé lộ LC Yellow Edition trước thềm triển lãm Paris 2018

Lấy cảm hứng từ ánh nắng mùa hè trên Lục địa già, phiên bản đặc biệt này được phủ lớp sơn vàng sáng mà Lexus gọi tên là Vibrant Flare Yellow, với các chi tiết nội thất như da bọc cửa hay chỉ thêu cũng có màu tương đồng. Xe được trang bị vành 21

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

Lexus công bố phiên bản LC Luster Yellow Edition đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản

Trong khi hai phiên bản trước đó đều được hoàn thiện trong sắc vàng Flare Yellow, thì những chiếc coupe mới ở Nhật có màu ngoại thất chính xác là Naples Yellow. Điều đặc biệt, LC Luster Yellow sẽ được bán ra trong thời gian giới hạn thay vì số

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Chiêm ngưỡng BMW M4 Cabrio Speed Yellow duy nhất tại Abu Dhabi

Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được bộ thân xe tùy chỉnh từ AC Schnitzer, bao gồm sự xuất hiện của cánh gió sau. Chưa hết, M4 cũng được trang bị hệ thống ống xả sửa đổi của hãng độ Đức, cùng nắp ca-pô của M4 GTS và hai bên sườn thuộc danh mục các

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ