Chi tiết Mazda BT-50 2018 nhập khẩu về Việt Nam

Mazda BT-50 2018 nhập khẩu về Việt Nam sẽ có 4 phiên bản lựa chọn, trong đó có 1 phiên bản cao cấp hoàn toàn mới. Mẫu xe xuất hiện trong bài viết là phiên bản số sàn 2.2L 4×4. 

Chi tiết Mazda BT-50 2018 nhập khẩu về Việt Nam

Dòng xe bán tải tại Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với đặc điểm địa hình, hạ tầng giao thông… mẫu xe Mazda BT-50 2018 mới có một số nâng cấp về ngoại hình, các tính năng tiện lợi để tăng sức cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara…

BT-50 phiên bản 2018 

Thiết kế đầu xe của mẫu xe cho năm 2018 không có vẻ hầm hố như những đối thủ khác, xe có cái nhìn khá hiền lành với nhiều chi tiết mạ crom. Tất cả các phiên bản của Mazda BT-50 đều sử dụng bóng halogen với chức năng bật tắt tự động ở 2 bản cao cấp.

Mazda BT-50 bản nâng cấp 

Ở bên dưới là hốc gió và đèn sương mù được thiết kế góc cạnh giúp phần đầu xe thể thao hơn, đây cũng là chi tiết cứng cỏi nhất trên mẫu xe bán tải nhà Mazda. Lưới tản nhiệt thiết kế khá đơn giản, duy chỉ có phần logo chính giữa được đỡ bởi một thanh ngang to bản là chi tiết giúp đầu xe khỏe khoắn hơn cùng những đường gân nổi trên nắp ca-pô. 

Thân xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu thiết kế hoa văn tinh tế với kích thước 17 inch, đi kèm với đó là bộ lốp tiêu chuẩn cứng rắn giúp vượt địa hình tốt hơn. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe tích hợp chống chói, được bọc crom sáng màu có tích hợp xi-nhan cùng chức năng chỉnh điện. 

Theo hãng xe ôtô Mazda cho biết, ở thế hệ mới này – khung gầm của xe cũng đã thiết kế lại chống chịu va đập có độ bền cao và rỉ sét trong điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết. Hệ thống treo trước độc lập và nhíp lá phía sau đem lại sức tải lớn cho chiếc xe bản tải này. 

Bên trong nội thất, Mazda BT-50 2018 sở hữu nhiều tính năng: Hệ thống âm thanh 6 loa CD, USB nghe nhạc, bluetooth, chế độ rảnh tay, gài cầu điện, khóa vi sai cầu sau và đặc biệt tính năng an toàn bản 3.2 được trang bị tới 6 túi khí. Ngoài tính năng trên, sản phẩm lần này còn có thêm lựa chọn phiên bản cao cấp với những tính năng hiện đại. 

Những công nghệ an toàn nổi bật của Mazda BT-50 2018 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát chống lật TSC, cảnh báo phanh khẩn cấp. Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control, đèn pha/gạt nước mưa tự động, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cảm biến lùi và 6 túi khí 2 bản cao, 2 túi khí bản thấp… 

Thế hệ động cơ Mazda BT-50 2018 tại Việt Nam sẽ có hai trang bị động cơ là phiên bản máy dầu 2.2 lít cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375 Nm và động cơ dầu 3,2 lít công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm, tự động AT sử dụng hộp số tự động 6 cấp. 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu bán tải Mazda BT-50 mới được Thaco phân phối chính thức gồm 4 phiên bản; BT-50 2.2 MT 4×4 có giá 655 triệu đồng, BT-50 2.2 AT 4×2 giá 679 triệu đồng, BT-50 2.2 ATH 4×2 giá 729 triệu đồng và BT-50 3.2 ATH 4×4 sở hữu mức giá 829 triệu đồng.

Thảo Nguyễn

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cuối năm, giá Mazda BT-50 giảm 35 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, khi mua xe Mazda BT-50 khách hàng sẽ dược giảm giá từ 30-35 triệu đồng (tùy phiên bản) và được tặng kèm gói phụ kiện gồm: màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda BT-50 được nâng cấp về Việt Nam hưởng thuế nhập khẩu 0%

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2012, Mazda BT-50 là đối thủ cạnh tranh với những cái tên như Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux trong phân khúc xe bán tải. Nhưng việc Nghị định 116 chính thức có hiệu lệnh từ đầu năm

Cập nhật bảng giá lăn bánh của Mazda BT-50 2018

Ở phân khúc xe bán tải, Mazda BT-50 là một cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng với hình ảnh “nồi đồng cối đá”. Mặc dù không đạt được doanh số cao “ngất ngưởng” như Ford Ranger nhưng so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Colorado,

Chọn Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux,... hay Mitsubishi Triton?

Dù Ford Ranger bán chạy nhất nhưng Mazda BT-50, Mitsubishi Triton,... vẫn có những ưu điểm riêng để thu hút khách hàng năm 2019.

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Đấu Ford Ranger, Mazda BT-50 thêm phiên bản mới giá 729 triệu đồng

Bên cạnh 3 phiên bản đang được phân phối, Mazda BT-50 2018 sẽ được bổ sung phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới với một vài bổ sung công nghệ, tiện ích, đi kèm giá bán 729 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn