Milan Red công suất 1.306 mã lực - Siêu xe triệu đô đến từ Áo

Tham vọng cạnh tranh với mẫu xe của Koenigsegg, Bugatti… công ty Milan Automotive do tay đua người Áo – Markus Fux thành lập vừa tung ra mẫu siêu xe đầu tay mang tên Milan Red trang bị động cơ V8 đạt công suất 1.306 mã lực. 

Milan Red công suất 1.306 mã lực - Siêu xe triệu đô đến từ Áo

Milan Red được lấy cảm hứng thiết kế, tên gọi từ một loài chim

Milan Red được Markus Fux đặt theo tên gọi của một loài chim săn mồi. Kiểu dáng thiết kế của mẫu xe này mang đậm phong cách thể thao khí động học. Milan Red sở hữu kích thước gọn gàng với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 4,741 x 2,156 x 1.197 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.750 mm. Toàn bộ khung xe và nhiều chi tiết thân xe được làm từ vật liệu sợi carbon, vì vậy Milan Red chỉ nặng gần 1,3 tấn. 

Thiết kế của Milan Red mang đậm phong cách thể thao khí động học

Ngoài kiểu dáng thiết kế, tên gọi… điểm thu trên siêu xe nước Áo chính là sức mạnh vận hành đến từ khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 6.2 lít đặt giữa. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 1.306 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô men xoắn 1.400Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau.

Với sức mạnh này, Milan Automotive tự tin rằng Milan Red có thể thách thức siêu xe của Koenigsegg, Bugatti trong các cuộc đua tốc độ. Theo thông số mà hãng xe này công bố, Milan Red tăng tốc từ 0 – 100km/giờ trong 2,47 giây, từ 0 – 200 km/giờ trong 5,46 giây và từ 0 – 300 km/giờ trong 9,98 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 400 km/giờ. 

Công suất 1.306 mã lực từ khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 6.2 lít giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/giờ trong 2,47 giây

Milan Red cung cấp cho người lái 3 lựa chọn chế độ vận hành, gồm: Glide, Hunt và Attack thay vì những thứ nhàm chán như Comfort, Sport hoặc Race. Các chế độ này thay đổi không chỉ các đặc điểm của đường truyền động, mà còn tác động đến khả năng xử lý của xe ở mỗi dãi tốc độ khác nhau.

Để kìm hãm sức mạnh của Milan Red khi cần, Milan Automotive trang bị cho siêu xe này hệ thống phanh carbon gốm Brembo kết hợp bộ kẹp phanh sáu piston phía trước và bốn piston phái sau.

Mức giá mà Milan Automotive công bố cho mỗi chiếc Milan Red vào khoảng 2 triệu euro, tương đương 54,6 tỉ đồng. Hiện tại đã có 18 khách hàng đặt mua siêu xe này, tuy nhiên Milan Automotive chỉ sản xuất giới hạn 99 xe.

Hoàng Cường

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

Một công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các 'gã khổng lồ' trong phân khúc siêu xe triệu đô như Koenigsegg, Pagani hay Bugatti nên đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên gọi Milan Red.

Siêu xe Milan Red giá 2,3 triệu USD, động cơ mạnh hơn 1.300 mã lực đến từ nước Áo

Trong phân khúc siêu xe triệu đô, để cho ra đời một chiếc hypercar có công suất hơn 1000 mã lực là vấn đề không hề đơn giản. Tuy nhiên, vừa qua, một hãng siêu xe tại Áo đã tạo ra một bước đột phá khi cho ra đời một mẫu siêu xe hoàn toàn mới mang

Hotgirl Milan Phạm tậu xế sang Mercedes-Benz C 250 giá hơn 1,7 tỉ đồng

Trong khi nhiều người nổi tiếng chọn dòng E-Class phong cách thương gia thì hotgirl Milan Phạm chọn chiếc C-Class cũng của Mercedes-Benz có thiết kế trẻ trung hơn và giá bán cũng 'dễ chịu' hơn.

Hotgirl Milan Phạm tậu Mercedes-Benz C 250 giá hơn 1,7 tỷ đồng

Milan Phạm được công chúng biết tới qua một số tập phim của Phở như: 'Phim ảnh với thực tế', 'Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn', 'Phở công nghệ'... hay 'Anh Chàng Bốn Mắt', 'Vực thẳm vô hình', 'Luật giang hồ'. Cô còn xuất hiện trong MV âm nhạc

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Bắt gặp Ferrari Portofino tông đỏ mờ bằng xương bằng thịt ngoài đời thực

Một thành viên của diễn đàn Autogespot, có tên Fraka ở Milan, Ý đã tính cờ bắt gặp một chiếc Ferrari Portofino bằng xương bằng thịt ngoài đời thực, siêu xế được hoàn thiện trong màu sơn ngoại thất tông kép đỏ mờ chủ đạo kết hợp cùng các bộ phận màu

Hãng thiết kế xe hơi Zagato từng sản xuất xe giá rẻ và ‘suýt’ bị lãng quên

Zagato, hãng thiết kế xe và huấn luyện đua nổi tiếng của Ý có trụ sở tại ở phía Tây Bắc thành phố Milan. Đây là hãng thiết kế luôn được biết đến với những mẫu xe thể thao và xe đua GT.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng