Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Trong sự kiện ra mắt tại thị trường Úc, chiếc Toyota GT Supra Racing Concept độc nhất vô nhị đã được báo giá khiến nhiều người choáng váng.

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến trưng bày và giới thiệu ở nước Úc. 

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc

Tuy không phải là xe thương mại nhưng Toyota GT Supra Racing Concept vẫn có giá bán cụ thể. Theo ông Brodie Bott, giám đốc quan hệ công chúng của Toyota Úc, chiếc GT Supra Racing Concept có một không hai này sở hữu giá bán lên đến 2,7 triệu AUD, tương đương 2 triệu USD.

'Có rất nhiều fan cứng của Supra ở thị trường Úc. Đây là chiếc xe concept trị giá 2,7 triệu AUD. Đây đồng thời cũng là chiếc Toyota Supra đắt nhất từ trước đến nay', ông Bott cho biết. 

Toyota GT Supra Racing Concept có giá lên đến 2 triệu USD

Toyota GR Supra Racing Concept sở hữu ngoại hình khá bắt mắt và đậm chất xe thể thao với phần cản trước/sau có thiết kế rất rộng. Thêm vào đó là các phụ kiện giúp tăng tính khí động học trên xe bao gồm bộ khuếch tán sau và cánh gió lớn. 

Toyota GT Supra Racing Concept sở hữu thiết kế đậm chất xe đua

Chưa hết, Toyota GR Supra Racing Concept còn đi kèm nhiều chi tiết bằng vật liệu tổng hợp như cản trước/sau, bộ chẻ khí trước, khuếch tán sau, ốp mép gầm xe, cánh gió và nắp capô, từ đó mang đến trọng lượng thấp. 

Cận cảnh bộ vành của Toyota GT Supra Racing Concept

Bên trong Toyota GR Supra Racing Concept xuất hiện bảng đồng hồ và vô lăng theo phong cách xe đua, ghế thể thao chuyên dụng, khung lồng gia cố toàn bộ khoang lái, ốp trong cửa xe làm bằng carbon hay lẫy tháo để thay thế vô lăng khi cần. 

Vô lăng đậm chất xe đua của Toyota GT Supra Racing Concept

Tất nhiên, nếu có người đủ 'điên rồ' để bỏ ra số tiền trên và mua chiếc GT Supra Racing Concept này thì hãng Toyota cũng không có ý định bán. Là xe ý tưởng nên chiếc GT Supra Racing Concept độc nhất vô nhị không thể chạy trên đường phố.

Trong khi đó, giá của Toyota Supra thương mại sẽ rơi vào khoảng dưới 100.000 AUD (74.000 USD), tùy thuộc vào từng bản trang bị. Là sản phẩm do Toyota và BMW cùng nhau phát triển, Supra thế hệ mới có thể sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Là xe thể thao đầu bảng của hãng Toyota, Supra thế hệ mới sở hữu thiết kế 2 chỗ và dẫn động cầu sau. Với thiết kế nhỏ gọn, Toyota Supra mới dự kiến có trọng lượng dưới 1.500 kg. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng của Toyota Supra thế hệ thứ 5 sẽ là 50% trước và 50% sau.

'Trái tim' của Toyota Supra mới có thể là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 261 mã lực. Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 335 mã lực cũng có thể được trang bị cho Toyota Supra mới.

'Supra đại diện cho một chương mới trong lịch sử hãng Toyota và cấu trúc TNGA mới đang giúp chúng tôi chuyển dịch về phía trước', ông Bott phát biểu. 'Bạn có thể thấy điều đó trong C-HR hay Corolla mới. Những mẫu xe này có gầm thấp hơn, thân vỏ rắn chắc hơn và thiết kế thể thao hơn. Đây thực sự là thời điểm đầy phấn khích đối với Toyota'.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/toyota-gt-supra-racing-concept-chi-de-trung-bay-van-co-gia-2-trieu-usd-id20180730213348260

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...