Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Maserati vừa ra mắt toàn cầu mẫu SUV hiệu năng cao Levante GTS, đồng thời cũng nâng cấp nhẹ cho toàn bộ sản phẩm Ghibli, Quattroporte và Levante mẫu 2019.
Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Những điểm mới có thể kể đến là tay nắm cần số mới mà được giới thiệu đầu tiên trên mẫu Levante Trofeo đã ra mắt hồi tháng 3 năm nay. Tay nắm cần số mới cho phép hành trình chuyển số ngắn hơn, nghĩa là thao tác sang số nhanh hơn và nó hoàn thiện thao tác điều khiển cũng như trải nghiệm lái.

Người lái nay có tùy chọn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF ở chế độ tự động hoặc bằng tay đơn giản bằng cách chuyển tay nắm cần số từ phải qua trái, trong khi một nút “P” mới bố trí ngay trên cần số giúp đưa xe về chế độ dừng đỗ “Park”. Ở cần số cũ thì việc chuyển về P bằng cách đẩy cần số hết mức về phía trước, trong khi ở cần số mới thì về P bằng cách bấm nút.

Tay nắm cần số mới, với nút bấm P áp dụng trên tất cả các mẫu Maserati MY19

Hệ thống thông tin giải trí MTC+ trên tất cả 3 dòng xe cũng đã được cải tiến với màn hiển thị nâng cấp đồ họa giao diện, hoàn thiện hệ thao tác điều khiển cả hệ thống điều hòa không khí.

Trong nội thất, lần đầu tiên Maserati giới thiệu loại da bọc Pieno Fiore mà không có bất cứ loại vật liệu nào có thể so sánh được trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay, về độ tự nhiên, cảm giác mềm mịn và tính chất độc đáo từng chi tiết được bền qua nhiều năm.

Loại da Pieno Fiore là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu Levante Trofeo đỉnh cao và là một trang bị tùy chọn trên tất cả các phiên bản của Levante, Ghibli và Quattroporte 2019, với 3 màu sắc là đen, đỏ và màu “tan” với những đường chỉ khâu đặc biệt trên các ghế ngồi cũng như đường chỉ kép trên các tấm ốp cửa xe. Maserati cũng giới thiệu 2 kiểu trang trí nội thất mới có độ bóng cao cho dòng Ghiblie và Quattroporte, trong khi có 3 kiểu cho dòng Levante.

Các màu sắc ngoại thất cũng đã được làm mới trên các mẫu 2019 (MY19), cụ thể có 10 màu sắc cho ngoại thất Quattroporte và 11 màu cho cả dòng Ghibli và Levante. Hai màu mới có đặc tính phủ 3 lớp nay cũng cho phép để tạo thêm sự độc đáo về thiết kế, gồm màu Rosso Potente và Blu Nobile.

Bên cạnh đó, nhiều mẫu mâm đúc mới được thiết kế phù hợp riêng cho từng dòng xe. Có 5 thiết kế mâm mới trong các mẫu xe 2019, kích cỡ 20 và 21-inch, trong đó có 2 mẫu cho Levante, 2 mẫu cho Quattroporte và một mẫu cho Ghibli. Riêng mẫu mâm đúc hợp kim nhôm Orione 22-inch, mâm có kích cỡ lớn nhất mà Maserati từng tạo ra, được dành riêng cho 2 phiên bản đầu bảng là Levante GTS và Levante Trofeo.

Ngoài ra, với gói phong cách Nerissimo đã được Maserati giới thiệu trước nay thì cũng được cải tiến cho mẫu 2019. Gói trang bị này có một số màu sắc mới, kết hợp các yếu tố màu đen với màu sẫm ở đèn pha LED, đèn hậu và chụp ống xả, các chi tiết chrome đen và mâm mới màu sẫm.


Maserati Quattroporte 2019

Maserati Ghibli 2019

Maserati Levante GTS 2019

Maserati Levante Trofeo 2019
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/maserati-nang-cap-ghibli-quattroporte-va-levante-2019-26390.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Đến với sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018, nhãn hiệu Maserati đã giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên mẫu Levante GTS với hàng loạt nâng cấp đắt giá và một động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít mạnh mẽ như ở mẫu Quattroporte GTS, thứ

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante vì ế ẩm

Sau lần tạm ngừng sản xuất vào năm ngoái vì doanh số quá thấp, Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante tại nhà máy Mirafiori của FCA ở Turin, Ý.

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía