BMW 428i Coupe độ mâm và ống xả được rao bán gần 1,4 tỷ đồng

Ngoài ngoại hình đã được nâng cấp lên body kit phiên bản hiệu suất cao BMW M4, chiếc BMW 428i Coupe này còn được chủ nhân độ mâm và ống xả.

BMW 428i là chiếc xe thể thao không quá kén người chơi tại Việt Nam, thậm chí, một số chiếc còn được chủ nhân độ lại khá 'khủng' đơn cử như chiếc BMW 428i Convertible độ body kit Liberty Walk của ông Hoàng Kim Khánh, chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 độc nhất Việt Nam hay nhẹ nhàng hơn là nâng cấp body kit phiên bản hiệu suất cao M4 như chiếc trong bài viết này.

BMW 428i Coupe độ mâm và ống xả được rao bán gần 1,4 tỷ đồng

BMW 428i độ body kit M4 

Ngoại hình xe thể thao hơn với hốc gió trước mở rộng, các tấm ốp hốc gió mới cũng làm tăng tính hầm hố cho ngoại hình xe. 

Chiếc BMW 428i này có bộ khuếch tán sau của BMW M4 

Lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng hiệu suất cao BMW M cùng logo M4 đặt chếch về phía 1 bên

Chiếc BMW 428i được trang bị body kit M4 thuộc phiên bản Coupe và đang được một chủ nhân sinh sống tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM rao bán lại với mức giá 1,39 tỷ Đồng. Trước đó, chiếc Coupe này lúc ới ra mắt thị trường Việt Nam được bán với mức giá 2,198 tỷ đồng. BMW 428i Coupe độ body kit M4 tại Sài thành rao bán 1,39 tỷ đồng lăn bánh hơn 36.000 km.

Do được trang bị body kit của M4 nên ngoại hình chiếc BMW 428i Coupe này khá hầm hố với lưới tản nhiệt thể thao cùng logo M4 đặt chếch về một bên. Cản va trước mở rộng và 2 hốc gió trước trang bị thêm ốp màu đen dữ dằn. Đằng sau xe nhận được bộ khuếch tán mới của M4, đuôi cá carbon và logo M4. 

Chiếc BMW 428i không chỉ độ body kit M4 mà còn được độ mâm 19 inch đi kèm lốp Pirelli 

Đằng sau xe có thêm cánh gió đuôi bằng sợi carbon 

Và cả logo M4 của dòng xe hiệu suất cao BMW M-Series

Ngoài ngoại hình đã được nâng cấp lên body kit phiên bản hiệu suất cao BMW M4, chiếc BMW 428i Coupe này còn được chủ nhân độ mâm đa chấu 19 inch đi kèm với lốp Pirelli còn khá mới.

Chiếc BMW 428i độ body kit M4 còn được chủ nhân trang bị ống xả thể thao mới của Res mang đến 'tiếng thở' ấn tượng so với cho xe nguyên bản. 'Khẩu pháo' này trên BMW 428i có thể điều chỉnh van mở ống xả thông qua remote.

Đây là bộ áo 'zin' của chiếc BMW 428i độ body kit M4 tại Sài thành rao bán gần 1,4 tỷ Đồng 

Nội thất xe bọc da màu be 

Hàng ghế sau của BMW 428i vẫn đủ chỗ cho người cao dưới 1m65 ngồi thoải mái

Ngoại thất BMW 428i độ body kit M4 được chủ nhân cho khoác bộ áo vàng chanh nhưng hiện đã được đưa về màu sơn nguyên bản là đen. Đối lập với đó là khoang lái màu be.

Không có nâng cấp nào ở 'trái tim' chiếc BMW 428i Coupe độ body kit M4, động cơ của xe vẫn là loại 4 xi-lanh, dung tích 2 lít, TwinPower Turbo, sản sinh công suất tố đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua máy 1.250 đến 4.800 vòng/phút. 

BMW 428i Coupe độ body kit M4 tại Sài thành rao bán 1,39 tỷ đồng đã lăn bánh hơn 36.000 km 

Không có nâng cấp nào ở 'trái tim' chiếc BMW 428i Coupe độ body kit M4 đang được rao bán

Động cơ trên kết hợp cùng hộp số 8 cấp, nhờ đó, BMW 428i Coupe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,7 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở mức 250 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/bmw-428i-coupe-do-body-kit-m4-tai-sai-thanh-rao-ban-gan-14-ty-dong-id20180729105757330

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador màu trắng độ body kit Liberty Walk

Vào chiều qua, ngày 28/7/2018, 'đồ chơi' Liberty Walk chính hãng của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam đã cập bến. Đây là 1 trong 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được hãng độ

Aventador độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Vũng Tàu

Sau một tuần làm việc, chiếc Lamborghini Aventador mang màu ngoại thất xanh Lemans giờ đây đã mang trên mình bộ cánh đến từ Liberty Walk

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Bắt gặp Mazda3 độ body kit thân rộng tại Đài Loan

Chiếc xe được độ theo phong cách đội quân Stormtrooper thiện chiến. Phần mặt trước sở hữu lưới tản nhiệt màu đen, đèn pha tối màu. Một số chi tiết của cản trước là nguyên bản, nhưng được trang trí thêm với nhiều đồ chơi mới.

Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khả năng đang được rao bán.

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

Mất tích ở trong Nam, hóa ra Lamborghini Aventador biển "tứ quý" 9 được đại gia lan đột biến rước về Hòa Bình chơi

Người sở hữu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ body kit Novitec được cho là ông chủ vườn lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình.

THỦ THUẬT HAY

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Kitty cực cute

Phần mềm Weather Kitty mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi xem thông tin dự báo thời tiết. Các thông tin sẽ được hiển thì cùng với hình ảnh những chú mèo đáng yêu, hơn nữa, những bức hình này thay đổi theo thời gian và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy