Cận cảnh MPV Toyota Sienna Limited 2018 giá hơn 4 tỷ đồng về Việt Nam

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội đã đưa về nước mẫu xe MPV Toyota Sienna 2018. Phiên bản nhập về là bản Limited cap cấp nhất, sử dụng động cơ V6 dung tích 3,5 lít có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng, đắt hơn mẫu xe hạng sang Mercedes V-class tại Việt Nam.

Cận cảnh MPV Toyota Sienna Limited 2018 giá hơn 4 tỷ đồng về Việt Nam

Toyota Sienna 2018 ra mắt lần đầu vào tháng 3/2017 tại Mỹ với một số thay đổi ở ngoại hình và bổ sung thêm một số tính năng an toàn so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Phần mặt trước của Toyota Sienna 2018 có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Camry mới với lưới tản nhiệt chia làm hai phần trên và dưới, vách ngăn đèn sương mù đặt thẳng đứng đem đến một cái nhìn quyết đoán hơn. Phần sườn xe hai bên được mượn từ bản SE thể thao hơn và áp dụng cho tất cả các biến thể. 

Bên trong xe, Sienna mới được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 mới của Toyota với hệ thống định vị App Suite Connect tiêu chuẩn. Bản Limited được trang bị hệ thống âm thanh Entune 3.0 Premium JBL Audio với việc bổ sung hai tính năng DynaDestination Assist, cùng với 9 loa, một loa siêu trầm 10,1 inch, công nghệ Sound Staging và Clari-Fi. 

Các tính năng mới khác đáng chú ý trên Toyota Sienna 2018 bao gồm 5 cổng cắm USB ở cả ba hàng ghế, hệ thống giải trí Rear Seat Entertainment với hỗ trợ trực tuyến cho các thiết bị Android. Toyota Sienna có 7 chỗ ngồi, hàng ghế thương gia có thể điều chỉnh độc lập, có cả bệ đỡ chân. Cửa số trời trên trần xe. 

Về công nghệ an toàn, tất cả các biến thể của Sienna 2018 đều nhận được tiêu chuẩn an toàn là hệ thống Toyota Safety Sense P bao gồm hệ thống chống va chạm trước (PCS), hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động trên ra-đa (DRCC) trong phạm vi mọi tốc độ, cảnh báo lái xe (LDA) với hỗ trợ lái và đèn pha tự động (AHB). Xe có cảm biến trước, sau hỗ trợ đỗ xe và nhiều trang bị khác. 

Toyota Sienna 2018 sử dụng động cơ 3,5 lít V6 hút khí tự nhiên, công suất 296 mã lực, mô-men xoắn cực đại 357 Nm trên tất cả các phiên bản. Động cơ được ghép nối với hộp số tự đông 8 cấp. 

Với mức giá hơn 4 tỷ đồng, Sienna Limited 2018 dẫn động cầu trước nhập Mỹ hiện là mẫu MPV hạng sang đắt nhất Việt Nam. 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trần Hân

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-mpv-toyota-sienna-limited-2018-nhap-khau-tu-nhan-tai-viet-nam-gia-hon-4-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Toyota Sienna 2018 bản Limited xuất hiện ở Hà Nội

Chiếc MPV gia đình thuộc hàng dành cho thị trường Mỹ, xe bán ra 7 phiên bản. Sienna đời 2018 xuất hiện ở Hà Nội thuộc bản Limited, là bản cao nhất. Ở phiên bản 2018, ngoài thiết kế lại, Sienna bổ sung gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense

Toyota Sienna 2021 - xe gia đình đầy công nghệ

Với việc sử dụng động cơ I4 với dung tích xy-lanh chỉ 2.5L, Toyota Sienna 2021 sẽ không phải chịu Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) nhiều như phiên bản trước với động cơ V6 3.5L.

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Toyota đầu tư 500 triệu USD vào Uber và mở rộng quan hệ đối tác với Uber

Thoả thuận này cũng nâng định giá của startup gọi xe Uber lên 72 tỷ USD, bất chấp những thua lỗ trước đây. Công nghệ xe tự lái này sẽ được tích hợp vào một số xe của Toyota, có thể là phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của các mẫu minivan Sienna.

Hàng loạt xe Minivan phổ biến không vượt qua bài thử an toàn

Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc (IIHS) đã thử nghiệm ba mẫu xe Chrysler Pacifica 2018, Honda Odyssey 2018, và Toyota Sienna 2018 để xem cách chúng sẽ ra sao trong thử nghiệm va chạm nhỏ chồng chéo phía trước ghế hành khách. Cả Pacifica và Odyssey đã

Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành có mặt trên mục ra bán xe cũ

Mới đây, trên mục rao bán xe đã qua sử dụng, thông tin về một chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L của một người nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện. Nhiều người nhận ra ngay đây chính là chiếc Mercedes-Benz S400L của MC Trấn Thành.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa