SUV chạy điện hạng sang đầu tiên của Land Rover sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Danh mục đầu tư của Land Rover hiện đang được phân chia theo ba dòng sản phẩm: Discovery, Range Rover và Defender. Road Rover sẽ là dòng sản phẩm thứ tư của gia đình xe thể thao Anh Quốc.

SUV chạy điện hạng sang đầu tiên của Land Rover sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Land Rover rất có thể sẽ sử dụng cái tên Road Rover cho mẫu SUV chạy điện cỡ lớn sang trọng đầu tiên của thương hiệu, dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Thông tin này được đưa ra dựa vào việc JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover.

Chiếc SUV điện hoàn toàn mới sẽ chủ yếu nhắm đến hai thị trường xe EV lớn nhất thế giới hiện tại là Trung Quốc và Mỹ. Đặt hệ truyền động và phong cách cơ thể sang một bên, nếu chỉ xét về độ sang trọng, Road Rover sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Mercedes-Benz S-Class. Tuy nhiên, Road Rover lại có lợi thế hơn về khả năng off-road, điều này cho thấy Land Rover đã lên kế hoạch để Road Rover cạnh tranh với mẫu xe EQ của Mercedes-Benz.

Dự kiến Road Rover sẽ được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2019, với giá bán lẻ không dưới 120.000 USD (~ 2,78 tỷ VNĐ). Được biết, hãng xe sang Anh Quốc sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc xe điện sang những dòng SUV cao cấp hơn nữa sau khi ổn định gia đình Road Rover (khoảng năm 2025).

Thực tế, Road Rover không phải là một cái tên hoàn toàn mới, nó từng là tên một nguyên mẫu thử nghiệm của Land Rover, được đề xuất lần đầu vào những năm 1950. Khi đó, Road Rover được ra đời với mục đích thử nghiệm sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, tương ứng với dòng Land Rover cũ và các mẫu xe Rover mới.

Sự phát triển của chiếc Road Rover đầu tiên đang được diễn ra song song với quá trình xây dựng Jaguar XJ thế hệ tiếp theo. Do đó, cả hai mẫu xe có lẽ sẽ cùng chia sẻ nền tảng khung gầm nhôm hoàn toàn mới, sẵn sàng cho việc điện hóa. Những thông tin của Road Rover ở thời điểm này vẫn còn rất hiếm hoi, JLR chưa muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autocar

Nguồn : http://xehay.vn/suv-chay-dien-hang-sang-dau-tien-cua-land-rover-se-ra-mat-vao-cuoi-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Theo đó, JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover một năm sau khi dùng tên mã nội bộ này cho dòng xe điện của họ. Thị trường chính mà mẫu xe này nhắm đến là 2 khu vực EV đang phát triển thuộc hàng mạnh mẽ nhất: Trung Quốc và Mỹ. Tuy

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.