Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa trình làng thế giới, song siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ đã ghi một mốc son quan trọng, trở thành xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring.
Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Chiếc Aventador SVJ đã hoàn thành trọn vẹn đường đua Nurburgring Nordschleife dài 20,6km trong thời gian 6 phút 44,97 giây, dưới sự điều khiển của tay lái Marco Mapelli.

Xem Clip lập kỷ lục tốc độ của Lamborghini Aventador SVJ tại Nurburgring:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QRsq35Et-EY?rel]

Như vậy thành tích này đã giúp Aventador SVJ đánh bại “ngôi vương” của Porsche 911 GT2 RS với con số 6 phút 47,3 giây, được lập hồi tháng 9/2017. Trước đó, 911 GT2 RS đã đánh bại kỷ lục của Lamborghini Huracan Performante, và có lẽ Aventador SVJ chính là màn đáp trả thẳng tay của Lamborghini đối với Porsche.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ sẽ được ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week ở California, Mỹ vào tháng 8 tới đây. Phiên bản SVJ tiếp tục được Lamborghini cải tiến triệt để bằng cách tăng công suaatss và giảm trọng lượng, cũng như cải thiện hiệu quả khí động học. Chiếc xe có tỉ lệ trọng lượng/công suất chỉ 1,98kg/hp. Đặc biệt, hệ thống khí động học chủ động ALA 2.0 của Lamborghini với các cánh gió tối ưu lực cản và lực ép, giúp đem lại khả năng điều khiển tốt hơn nữa cho SVJ. Bên cạnh đó là những điều chỉnh về hệ dẫn động 4 bánh và hệ thống lái bánh sau cũng như ESC. Aventador SVJ tiêu chuẩn được trang bị loại lốp Pirelli P Zero Corsa đặc biệt, song chiếc xe lập kỷ lục tốc độ sử dụng lốp Pirelli P Zero Trofeo R.

Marco Mapelli - người lái Aventador SVJ lập kỷ lục tốc độ

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lamborghini-aventador-svj-truat-ngoi-vuong-cua-porsche-911-gt2-rs-26362.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Lamborghini Aventador sẽ có một phiên bản hardcore vượt mặt cả SV

Có vẻ như Lamborghini đang có kế hoạch với một phiên bản hardcore (cực đỉnh) mới của Aventador, bởi vì mới đây có tới hai chiếc Aventador thử nghiệm đã bị bắt gặp trên đường phố.

Lamborghini Aventador SVJ chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Ra mắt thị trường châu Á từ ngày 26/11 vừa qua (ở Nhật Bản) nhưng tới nay siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ mới chính thức về Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Lamborghini Aventador SVJ có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Là phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng sản phẩm Lamborghini Aventador trước khi mẫu xe này bị thay thế bằng một cái tên khác, Aventador SVJ là một trong những chiếc xe nhanh nhất, mạnh mẽ nhất có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris đang diễn ra.

Phiên bản Lamborghini Aventador S duy nhất trên thế giới trở thành tâm điểm tại Goodwood

Giống như nhiều thương hiệu khác, Lamborghini cũng đã “lợi dụng” sự náo nhiệt của sự kiện Goodwood Festival of Speed ​​để giới thiệu một phiên bản Aventador S “độc nhất vô nhị” trên thế giới.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ có những thay đổi gì đáng chú ý

Về cơ bản, Aventador SVJ có thể coi là sự đúc kết những kinh nghiệm mà Lamborghini có được trong quá trình phát triển những siêu xe hiệu năng cao trước đây: Aventador SV và Huracan Performante. Chiếc xe được dựa trên nền tảng chính của Aventador

Lamborghini chính thức ra mắt toàn cầu siêu xe Aventador, giá 517.770 USD

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ về tính năng, trang bị và đã phá vỡ kỉ lục thời gian tại Nürburgring, Lamborghini cuối cùng đã vén màn siêu xe Aventador SVJ tại sự kiện Pebble Beach ở California, Mỹ.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...