Ngắm hình ảnh phác họa Toyota Land Cruiser 2020 của báo Nhật

'Trái tim' của Toyota Land Cruiser 2020 là động cơ xăng V6, DOHC, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 422 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Dù Toyota rất kín tiếng nhưng ai cũng biết việc hãng đang phát triển thế hệ mới của dòng SUV 7 chỗ Land Cruiser. Thế hệ hiện tại của Toyota Land Cruiser đã có mặt trên thị trường trong suốt hơn 1 thập kỷ qua nên việc mẫu xe này bị thay thế là điều không khó hiểu.

Trong khi chúng ta vẫn chưa biết thông tin gì về Toyota Land Cruiser thế hệ mới thì một tờ báo tại Nhật Bản đã tung ra hình ảnh phác họa mẫu xe này. Qua hình ảnh phác họa, có thể thấy tờ báo Nhật Bản tưởng tượng Toyota Land Cruiser 2020 sẽ có thiết kế theo phong cách của Land Rover. 

Ngắm hình ảnh phác họa Toyota Land Cruiser 2020 của báo Nhật

Hình ảnh phác họa Toyota Land Cruiser 2020 của báo Nhật

Ngoài ra, còn có 1 hình ảnh khác hé lộ kích thước của Toyota Land Cruiser 2020. Theo đó, Toyota Land Cruiser 2020 sở hữu chiều dài tổng thể 4.950 mm, rộng 1.980 mm, cao 1.920 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm.

'Trái tim' của Toyota Land Cruiser 2020 là động cơ xăng V6, DOHC, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 422 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy 1.600 - 4.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Động cơ tiêu thụ lượng xăng trung bình 8,9 km/lít, tương đương 11,2 lít/100 km. 

Kích thước và động cơ của Toyota Land Cruiser 2020

Dự đoán, Toyota Land Cruiser 2020 sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiện nghi và an toàn công nghệ cao hơn như sạc điện thoại không dây Qi tương tự Avalon thế hệ mới hay hệ thống Toyota Safety Sense P. Trong đó, hệ thống Toyota Safety Sense P bao gồm tính năng ngăn va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo chuyển làn đường hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động.

Hiện chưa rõ khi nào Toyota Land Cruiser 2020 chính thức trình làng. Giá bán của Toyota Land Cruiser 2020 cũng vẫn còn là ẩn số.

Hiện Toyota Land Cruiser đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với động cơ V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 304 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 439 Nm tại tua máy 3.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN. Giá xe Toyota Land Cruiser tại Việt Nam là 3,65 tỷ đồng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/bao-nhat-tung-anh-phac-hoa-cua-toyota-land-cruiser-2020-voi-thiet-ke-nhu-land-rover-id20180726174815130

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp và V6 Hybrid

Được giới thiệu vào vào năm 2007, thế hệ thứ 8 của Land Cruiser đã hai lần được nâng cấp các bản facelift, và chắc chắn sẽ kết thúc thế hệ hiện tại vào cuối thập kỷ này. Và hãng xe Nhật Bản đã bắt đầu thông báo về thế hệ thứ 9 của mẫu xe này sẽ ra

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau.

Video đập hộp Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Phú Thọ, giá có thể hơn 4,8 tỷ đồng

Những chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng đầu tiên về nước sẽ được bán theo phương thức 'bia kèm lạc' với mức giá chênh lệch trên 400 triệu đồng. Giá chính hãng của xe chỉ 4,06 tỷ đồng khiến giá lăn bánh cuối cùng phải trên 4,8 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser 70 Series lại được nâng cấp, đáp ứng chuẩn an toàn ANCAP

Toàn bộ các mẫu Toyota Land Cruiser sẽ thừa hưởng trang bị và thiết kế tương tự như xe Toyota Land Cruiser 70 Series 2016

Cận cảnh Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Campuchia

Toyota Land Cruiser 2022 sở hữu cụm đèn pha LED rất cầu kỳ cùng với đó là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đẹp mắt. Xe có trọng lượng giảm đến 200 kg so với bản cũ nhưng nội thất lại nâng tầm 1 cách xe sang. Toyota Land Cruiser 2022 hiện cháy hàng

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.