Cận cảnh Bugatti Chiron "Sky View" phiên bản mui kính

Với tùy chọn Sky View gồm 2 tấm kính gắn ở mui xe, người lái và hành khách trong cabin Bugatti Chiron có thể nhìn ngắm bầu trời theo một cách khác biệt.
Cận cảnh Bugatti Chiron "Sky View" phiên bản mui kính

Bugatti vừa cho biết từ nay những khách hàng đặt mua siêu phẩm hypercar Bugatti Chiron có thêm tùy chọn 'Sky View' với trang bị mui kính có thể ngắm bầu trời phía trên cao từ trong khoang lái xa xỉ. Với trang bị Sky View, phần mui của Chiron, thay vì liền kín như tiêu chuẩn, sẽ được lắp 2 tấm kính cố định, mỗi tấm có kích thước dài 65cm và rộng 44cm, bố trí ở ngay phía trên đầu người lái và hành khách. Những tấm kính này có cấu trúc 4 lớp, và đảm bảo cho Chiron vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, chịu lực tương thích với hiệu năng vận hành của xe.

Mỗi tấm kính có cấu trúc 4 lớp và từng lớp đáp ứng các nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể, một lớp đảm bảo về việc giảm tiếng ồn không mong muốn; lớp thứ hai cản các bức xạ hồng ngoại gây nóng trong xe; lớp thứ 3 được nhuộm tối để ngăn chặn các hiệu ứng lóa mắt cũng như bảo đảm tính riêng tư của người trong xe, và lớp thứ 4 có tính năng cản các bức xạ tử ngoại (tia cực tím, UVA và UVB).

Ngoài cấu trúc mui mới này, tất cả các đặc tính khác của Bugatti Chiron Sky View không thay đổi so với Chiron tiêu chuẩn.

Theo kế hoạch, Bugatti sẽ giới thiệu chiếc Chiron Sky View tại sự kiện tuần lễ xe hơi 'Monterey Car Week' diễn ra ở California vào cuối Tháng 8 tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/dien-kien-bugatti-chiron-sky-view-phien-ban-mui-kinh-26350.html

TIN LIÊN QUAN

Option Sky View cực sang cho Bugatti Chiron

Option cửa sổ trời Sky View của siêu xe Bugatti Chiron bao gồm 2 tấm kính có kích thước 65 x 44 cm ngay phía trên đầu của hai ghế ngồi. Ngoài ra, để tạo nên chiều sâu, option này cũng tăng thêm 2,7 cm khoảng cách giữa trần và đầu của hành khách.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Ngày tàn của hypercar Bugatti Chiron sắp tới, các đại gia chỉ còn chưa tới 40 slot để “chốt cọc“

Khi ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron đã từng được ấn định số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc và hiện tại, chỉ còn gần 40 xe để các đại gia Thế giới đặt.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.