Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 sẽ là đối thủ của Honda Jazz

Toyota Yaris 2018 được hãng xe Nhật Bản đưa về nhà máy tại Vĩnh Phúc nhằm chuẩn bị tung ra thị trường đầu tháng 8 tới, chính thức tuyên chiến với Honda Jazz.

Phiên bản 2018 của Toyota Yaris giới thiệu tại thị trường Thái Lan tháng 9 năm ngoái có nhiều thay đổi đáng chú ý. Toyota Yaris 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện đã về nhà máy Toyota Việt Nam đặt tại Vĩnh Phúc trước khi tung ra thị trường đầu tháng 8 tới.

Chi tiết dễ dàng nhận ra Toyota Yaris phiên bản 2018 chính là phần đầu xe giống với mẫu xe anh em Yaris Activ. Phiên bản 2018 cũng được trang bị cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, lưới tản nhiệt trên thiết kế lại, lưới tản nhiệt dưới hình chữ V cỡ lớn hơn, dải đèn LED định vị ban ngày và cản chống va trước khác biệt, tích hợp hốc đèn sương mù kéo dài. 

Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 sẽ là đối thủ của Honda Jazz

Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 cạnh tranh với Honda Jazz tại VN

Bên sườn xe, Toyota Yaris 2018 cũng có một số thay đổi như đường viền cửa sổ hất cao lên ở cuối và bộ vành hợp kim 15 inch. Trong khi đó, nóc xe dốc xuống ở cột C, mang đến thiết kế mượt mà và thể thao hơn cho xe. Các cột đều được sơn màu đen khiến nóc xe như nằm lơ lửng trên không trung. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế mới, ôm trọn 2 góc đuôi xe và cửa khoang hành lý thiết kế lại.

Ở bên trong, Toyota Yaris 2018 sở hữu một số trang bị nổi bật như vô lăng bọc da tích hợp phím chức năng, cụm đồng hồ phía sau là 3 đồng hồ analog, đầu đĩa CD/MP3, cổng USB/AUX, hệ thống kết nối Bluetooth, điều hòa không khí chỉnh qua màn hình LCD. Nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa. Toàn bộ ghế ngồi được bọc chất liệu nỉ, hàng ghế sau có thể gập tỉ lệ 40:60. 

Nội thất Toyota Yaris 2018 cũng được thay đổi mạnh mẽ và trang bị thêm nhiều tính năng

Động cơ trang bị trên Toyota Yaris 2018 tại thị trường Thái Lan là máy xăng 4 xi lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số loại Super CVT-i, tiêu thụ lượng xăng trung bình 20 km/lít, tương đương 5 lít/100 km.

Các tính năng an toàn của Toyota Yaris 2017 tại Thái Lan bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường. Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris 2017 có 7 màu sơn ngoại thất cùng 4 bản trang bị khác nhau là J Eco, J, E và G.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Yaris 2018 cạnh tranh với đối thủ đáng gờm Honda Jazz đã bán ra trước đó.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Những chiếc Toyota Yaris facelift được thông quan và đưa về đại lý

Toyota Yaris mới cập cảng từ tháng 6 và tới nay đã được thông quan. Xe vẫn có xuất xứ Thái Lan như năm ngoái nhưng được miễn thuế nhập khẩu thay vì 30% như trước đây. Những chiếc Yaris phiên bản nâng cấp đã có mặt tại kho của đại lý, bên cạnh những

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Toyota Yaris 2018 nhập khẩu chính thức được đưa về đại lý ở Hà Nội

Kể từ đầu năm đến nay, do rào cản của Nghị định 116, những chiếc Toyota Yaris nhập khẩu gần như vắng bóng hoàn toàn tại Việt Nam. Trong những tháng qua, doanh số của Toyota Yaris thường xuyên dừng ở con số 0 vì không có xe về Việt Nam. Rất may,

Toyota Yaris và Honda Jazz: Sự lựa chọn đáng lưu ý cho khách hàng

Ở phiên bản mới này, Toyota Yaris được thực hiện việc tinh chỉnh tương đối rõ nét về thiết kế bên ngoài. Những thay đổi về thiết kế ngoại thất giúp Yaris mới nổi bật với hình ảnh trẻ trung năng động. Thiết kế ngoại thất trên Yaris mới gần như khác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...