Gyon – xe điện nhanh nhất thế giới sẽ có mặt tại LA Show

Được sản xuất bởi Gyon – một công ty ít người biết đến, mẫu xe vô danh hứa hẹn sẽ là một chiếc xe sang trọng với hiệu suất cao và công nghệ tự lái tiên tiến nhất.

Chi tiết về mẫu xe mới được giữ kín, nhưng công ty này khẳng định chiếc xe sẽ có một thiết kế táo bạo và được hỗ trợ bởi Gaffoglio Family Metalcrafters, Inc, một trong những công ty đình đám trong design, có thể kể đến những sản phẩm trước đây như: Audi Cross Cabriolet Quattro, Chrysler ME 4-12, Dodge Demon và Jeep Gladiator… 

Gyon – xe điện nhanh nhất thế giới sẽ có mặt tại LA Show

Hình ảnh teaser cho thấy một chiếc xe có một thiết kế năng động với một kính chắn gió rakish và chắn bùn phía sau mạnh mẽ, hình ảnh cũng gợi ý mô hình có thể có một đường cong đặc biệt được kéo dài từ nóc đến tận chắn bùn phía sau.

Bên cạnh hình ảnh giới thiệu, Gyon cũng hé lộ một vài chi tiết kỹ thuật ban đầu. Theo hãng, mẫu mới có thể tăng tốc từ 0-62 mph (0-100 km/h) trong bốn giây hoặc ít hơn và có tầm hoạt động trong một lần sạc 310-435 dặm (500-700 km). Chiếc xe cũng sẽ đi kèm với một hệ điều hành xe thông minh và hệ thống tự lái cao cấp nhất trên thế giới (công ty cho biết công nghệ lái xe tự động sẽ được cung cấp bởi Bosch).

L.T

Nguồn: TBNH

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc bổ sung thêm một công ty xe điện hạng sang

Một nhãn hiệu xe điện sang trọng mới từ Trung Quốc đang chuẩn bị đối đấu Tesla và các nhãn hiệu phương Tây với một sản phẩm xe điện công nghệ cao mới toanh. Nhãn hiệu này có tên gọi là Gyon và sẽ chính thức ra mắt trong mùa hè này.

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải được trông đợi từ lâu – Jeep Gladiator – đã xuất hiện trên mạng.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.