Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam trước ngày lên kệ

Sau một thời gian dài bị gián đoạn để hoàn thiện các thủ tục nhập khẩu, mẫu xe SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã chính thức được phân phối trở lại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam trước ngày lên kệ

Volkswagen Tiguan Allspace được ghi nhận là mẫu SUV 7 chỗ của Đức có giá bán rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã bất ngờ xuất hiện trên đường Tp.HCM, sau hơn nửa năm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

Với phiên bản trục cơ sở dài, Tiguan Allspace có chiều dài tổng thể 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8 cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn ngắn hơn bản thường 2,9 cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,7m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn so với các mẫu xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Tiguan Allspace sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TSI công suất 180 mã lực tại 3.940 – 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn đạt 320 Nm tại 1.500 – 3.940 vòng/phút. Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 2.0 lít TSI thế hệ mới tiêu thụ trung bình 7.8 lít xăng/100 km ở điều kiện tiêu chuẩn.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành (Tiguan Allspace có 3 chế độ vận hành chính, có thể điều chỉnh nhanh chóng và tiện lợi bằng núm điều chỉnh riêng). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 208 km/h.

Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít và được gia tăng lên mức 700 lít khi hàng ghế phía sau gập phẳng. Hàng ghế thứ hai bố trí theo thỉ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177 mm và gập; khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1.775 lít.

Trong 3 phiên bản Trend Line, Comfort Line và High Line thì bản High Line được trang bị cao nhất. Đây cũng là bản được phân phối tại thị trường Việt Nam với các trang bị đã được nhiệt đới hóa như cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao và hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị điều hóa khí hậu 3 vùng, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, tự thu lại khi va đập, cốp sau đóng mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lí và hệ thống nhớ chiều cao mở cốp phù hợp với vóc dáng người dùng.

Hình ảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam: 

 
  
 
 

Minh Quang

Nguồn: CAND

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

SUV Volkswagen Tiguan Allspace chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm Volkswagen Tiguan. Tiguan Allspace 2018 có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước

Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Được biết, tính đến đầu tháng 1/2018 VW đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng xe Tiguan Allspace mặc dù hình ảnh của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Bảng giá xe Volkswagen Tiguan Allspace cập nhật tháng 10/2018

Cụ thể, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá bán gần 1,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, trong khi đó để sở hữu bản nâng cấp với ghế chất liệu da mới Venna và gương gập điện khách hàng cần bỏ thêm 30 triệu đồng (1, 729 tỷ dồng).

Volkswagen Tiguan Allspace đã hoàn tất các thủ tục thông quan

“Chúng tôi rất vui mừng mang đến người tiêu dùng mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace đúng như kế hoạch trong quý 3/2018. Đây được xem là một nỗ lực rất lớn của chúng tôi trong việc thực hiện đúng những yêu cầu cần có để được phép nhập khẩu và phân

Cận cảnh SUV Volkswagen Tiguan Allspace 2018 về tay khách hàng

Sau thời gian dài chờ đợi hoàn thành thủ tục thông quan, mẫu SUV cỡ lớn Volkswagen Tiguan Allspace cũng đã chính thức về tay khách hàng. Sự xuất hiện của Tiguan Allspace 2018 khiến phân khúc SUV tại Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 phiên bản High Line

Không gian nội thất của Tiguan 5 chỗ là khá đầy đủ. Đó là lý do chúng tôi vẫn có nhóm khách hàng ưa chuộng Tiguan hiện nay. Nhưng chúng tôi xác định có nhu cầu của nhiều khách hàng Việt Nam thích xe 7 chỗ, và hàng ghế thứ 3 phải rộng rãi và thoải

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi