Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ được ghi lại trong đoạn video chạy thử do chính Lamborghini tiết lộ, tại đường đua Nurburgring, Đức. 

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

 Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua Nurburgring.

So với Aventador tiêu chuẩn, siêu xe mới sở hữu phần đầu xe có tính khí động học khác biệt hơn. Cản trước, khuếch tán gió thay đổi. Hai bên sườn xe có khe gió lớn. Phía đuôi của Aventador SVJ trang bị cánh gió lớn. Bánh xe theo phong cách xe đua, dùng bộ lốp Pirelli P Zero Trofeo R. Cụm ống xả đặt hơi cao, giống như những chiếc Huracan Performante. Trong khi đó, cụm đồng hồ của xe cho thấy tua máy cao nhất có thể lên đến 9.000 vòng/phút.

Lamborghini từng chứng minh khả năng tạo ra những siêu xe có khả năng chạy rất nhanh trên đường đua, như chiếc Huracan Performante, thậm chí nhanh hơn cả siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder.

SVJ nhiều khả năng nhẹ hơn so với những chiếc Aventador tiêu chuẩn. Đại diện từ Lamborghini từng cho biết siêu xe này sở hữu tỷ lệ sức mạnh/trọng lượng thuộc hàng tốt nhất, trong những sản phẩm hãng sản xuất.

Đoạn video ghi lại quá trình chạy thử xe tại đường đua Nurburgring, nên có thể đang ở những công đoạn kiểm tra cuối cùng. Hiện tại, thông tin chi tiết về siêu xe này chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, Aventador SVJ sẽ có mặt tại triển lãm Paris mùa thu năm nay.

Trong danh mục sản phẩm của Lamborghini, các phiên bản thường đi theo cấp bậc từ thấp lên cao như Aventador tiêu chuẩn, Aventador S, Aventador SV và mới nhất sẽ là Aventador SVJ.

Phương Linh

Nguồn: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Lamborghini Aventador sẽ có một phiên bản hardcore vượt mặt cả SV

Có vẻ như Lamborghini đang có kế hoạch với một phiên bản hardcore (cực đỉnh) mới của Aventador, bởi vì mới đây có tới hai chiếc Aventador thử nghiệm đã bị bắt gặp trên đường phố.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Lamborghini Aventador SVJ chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Ra mắt thị trường châu Á từ ngày 26/11 vừa qua (ở Nhật Bản) nhưng tới nay siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ mới chính thức về Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Từ 9/10/2017, siêu xe Lamborghini Aventador S sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lên đến 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 9/10/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2018/QĐ-BTC, theo đó, khi mua siêu xe Lamborghini Aventador S, người...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc