Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Bạn đang phân vân giữa việc chọn mua Mustang hay một chiếc Camaro? Đừng lo, Chevrolet vừa đưa ra một quyết định giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Bước tới Chevrolet Camaro 1LT, xe có giá bán khởi điểm từ 26.495 USD, ít hơn 1.495 USD (~ 34,7 triệu VNĐ) so với trước. Cuối cùng, bản 2LT 2019 có giá rẻ hơn hẳn 3.000 USD (~ 69,7 triệu VNĐ) so với bản cũ, với giá bắt đầu từ 28.495 USD (~ 661 triệu VNĐ). 

Nguyên nhân khiến hãng xe cơ bắp Mỹ quyết định giảm sâu giá bán khởi điểm của Chevrolet Camaro 2019 phần lớn nằm ở việc tung ra biến thể 3LT mới với giá từ 31.995 USD (~ 743 triệu VNĐ).

Về cơ bản, Camaro 3LT mới có trang bị tương đồng với bản 2LT, nhưng được trang bị động cơ V6 tiêu chuẩn. Chevrolet cung cấp cho 3LT gói Convenience & Lighting Package trị giá 2.800 USD (~ 65 triệu VNĐ), trước đây gói tùy chọn này cũng được cung cấp trên 2LT (nhưng hiện tại thì không). 

Một số thay đổi đáng chú ý khác trên Chevrolet Camaro 2019 gồm có gói hiệu suất 1LE Track Performance giá 4.500 USD, bổ sung cho xe động cơ tăng áp 4 xi-lanh thay thế cho đơn vị V6 trước đây.

Mặt khác, ở phiên bản 2019, lần đầu tiên Camaro LS sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn số sàn 6 cấp có giá 1.495 USD (~ 34 triệu VNĐ). Cuối cùng, các bản SS và ZL1 hiệu suất cao có giá không đổi từ 37.995 USD (~ 863 triệu VNĐ) đối với coupe 1SS cho đến 68.495 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ) cho ZL1 mạnh mẽ nhất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-camaro-giam-gia-gan-70-trieu-vnd-o-phien-ban-2019-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.