Bắt gặp siêu xe Fenyr SuperSport trên đường phố

Với số lượng xuất xưởng đúng 25 chiếc/năm, siêu xe Fenyr SuperSport rất hiếm khi bị bắt gặp trên đường phố.

Trên thị trường hiện nay, có không ít mẫu siêu xe trị giá hơn 1 triệu USD. Tuy nhiên, hiếm có mẫu siêu xe này ít bị bắt gặp trên đường phố như Fenyr SuperSport. Mới đây, một chiếc Fenyr SuperSport đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố London, Anh, và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới săn ảnh. 

Bắt gặp siêu xe Fenyr SuperSport trên đường phố

Nhiều người đi đường ngoái lại nhìn chiếc siêu xe Fenyr SuperSport. Ảnh: Autogespot

Trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 diễn ra vào tuần trước tại Anh quốc, siêu xe Fenyr SuperSport đã xuất hiện cùng một dàn siêu xe ấn tượng khác. Sự kiện này đánh dấu việc siêu xe Fenyr SuperSport lần đầu tiên ra mắt khách hàng Anh quốc. Vì vậy, không có gì lạ khi chiếc siêu xe Fenyr SuperSport này bị bắt gặp tại thủ đô nước Anh.

Chiếc Fenyr SuperSport này có vẻ như được sơn màu đen phối xám bên ngoài. Ngay cả bộ vành của chiếc siêu xe cũng được phối 2 màu, đi với cùm phanh màu vàng nổi bật. 

Đây là một trong những lần hiếm hoi người ta bắt gặp Fenyr SuperSport trên đường phố. Ảnh: Autogespot

Fenyr SuperSport trên thực tế là siêu xe do hãng W Motors đến từ Dubai sản xuất. Đây cũng là thương hiệu đã sản xuất siêu xe Lykan Hypersport từng xuất hiện trong phim Fast and Furious phần 7.

Mỗi năm, hãng W Motors chỉ xuất xưởng đúng 25 chiếc Fenyr SuperSport. Đây cũng là một phần lý do vì sao người ta hiếm khi bắt gặp siêu xe này trên đường phố. 

Chiếc siêu xe Fenyr SuperSport này mang biển số Trung Đông. Ảnh: Autogespot

Tất nhiên, hãng W Motors không thể 'đơn thương, độc mã' trong quá trình phát triển và sản xuất Fenyr SuperSport. Thay vào đó, W Motors đã kết hợp với đối tác Magna Steyr và trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3,8 lít do RUF sản xuất, khóa vi sai chống trượt cùng phanh carbon-gốm cho Fenyr SuperSport.

Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp của Porsche, động cơ này tạo ra công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 980 Nm. Nhờ đó, Fenyr SuperSport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,7 giây, 0-200 km/h trong 9,4 giây và đạt vận tốc tối đa 395 km/h cực ấn tượng. Có được điều đó một phần cũng là nhờ trọng lượng chỉ 1.350 kg và thiết kế khí động học của Fenyr SuperSport.

Nếu so với Bugatti Chiron, Fenyr SuperSport có thể không sở hữu thông số ấn tượng bằng. Thế nhưng, Fenyr SuperSport lại hiếm hơn Bugatti Chiron vốn có số lượng xuất xưởng 500 chiếc.

Theo hãng W Motors, Fenyr SuperSport đi kèm thân vỏ bằng sợi carbon trong khi khung gầm làm từ nhôm. Bên cạnh đó, Fenyr SuperSport còn được trang bị cửa bản lề ngược đơn giản hơn và không có cụm đèn pha nạm kim như đàn anh Lykan Hypersport.

Bên trong Fenyr SuperSport xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với kích thước 12,3 inch. Thêm vào đó là những tính năng nội thất nổi bật khác như hệ thống định vị vệ tinh, kết nối Internet 3G, màn hình 10,4 inch cho hệ thống thông tin giải trí, camera lùi và dàn âm thanh cao cấp.

Tất cả kết hợp lại tạo ra siêu xe Fenyr SuperSport trị giá 1,4 triệu Bảng, tương đương 1,84 triệu USD hay 42,4 tỷ đồng. So với đàn anh Lykan Hypersport giá 2 triệu Bảng (khoảng 2,6 triệu USD hay 60,57 tỷ đồng), Fenyr SuperSport rẻ hơn đáng kể.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/day-la-mot-trong-nhung-lan-hiem-hoi-sieu-xe-fenyr-supersport-xuat-hien-tren-duong-pho-id20180723100826465

TIN LIÊN QUAN

W Motors Fenyr SuperSport sẽ ra mắt thị trường Mỹ qua sự kiện Monterey

Trong tương lai, các khách hàng Mỹ sẽ không phải đi đến Trung Đông để xem xét các siêu xe thuộc thương hiệu W Motors. Dù chưa phải trong tháng này nhưng ít nhất hãng xe Dubai đã khẳng định sẽ đem...

Top 10 siêu xe châu Á nổi bật nhất hiện nay

Dựa vào kết quả bầu chọn của kênh Automotive Territory, dưới đây chính là những siêu xe châu Á nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại : 1. Hongqi S9. Hongqi S9 2. Acura NSX Type S. Acura NSX Type S 3. Fenyr Supersport. Fenyr Supersport 4. Nio EP9. Nio...

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

“Siêu phẩm” Ducati SuperSport hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Mô tô đẹp nhất năm Ducati Supersport 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào sáng ngày hôm nay, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam 2 mẫu Ducati Supersport 2017 mới.

Ducati SuperSport S độ đầy sức hút với tone màu trắng đời mới

Ducati SuperSport S hoàn toàn mới được trang bị đèn pha mỏng dạng cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, kính hậu tích hợp đèn rẽ tín hiệu, kính chắn gió có thể điều chỉnh 2 cấp độ tùy mục đích người sử dụng, điểm đặc biệt ở dòng xe này là tay lái

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.