Một vòng đại lý Deals on Wheels ở Dubai có gần 100 chiếc siêu xe

Từ xe cổ, xe thể thao cho đến các dòng siêu xe đắt đỏ nhất thế giới đều có mặt tại đại lý Deals on Wheels ở Dubai để phục vụ cho giới nhà giàu tại đây.

Không chỉ có cách chơi siêu xe khác lạ như mạ vàng, độ không giống ai, những doanh nhân tại Dubai còn có bộ sưu tập siêu xe đáng ngưỡng mộ.

Một vòng đại lý Deals on Wheels ở Dubai có gần 100 chiếc siêu xe

Một vòng đại lý Deals on Wheels ở Dubai có gần 100 chiếc siêu xe

Chính vì phục vụ các 'thượng khách' ở đây mà các hãng siêu xe cũng như các công ty nhập khẩu tư nhân đua nhau mở showroom hoành tráng nhất. Trong đó, đại lý Deals on Wheels gây choáng ngợp cho không ít người xem khi có dàn xe gần 100 chiếc đủ chủng loại để phục vụ giới nhà giàu Dubai và cả Trung Đông.

Mohamed Redha Abdullah, ông chủ của đại lý Deals on Wheels xuất hiện trong một video phỏng vấn cho hay ước mơ có bộ sưu tập siêu xe lớn nhất trên thế giới đặt tại Dubai. Chính điều này khiến ông thôi thúc đưa rất nhiều siêu xe đến từ các thương hiệu khác nhau như Ferrari, Lamborghini, Porsche, Rolls-Royce, McLaren và Aston Martin. 

Dàn siêu xe và xe thể thao chen chúc nhau tại đại lý Deals on Wheels ở Dubai 

Ferrari Enzo và phía sau là Bugatti Veyron được khoác bộ áo 2 tông màu đen và vàng 

Thêm một chiếc Bugatti Veyron khác của đại lý Deals on Wheels ở Dubai

Không những thế, những chiếc siêu xe sản xuất giới hạn và có giá bán đắt đỏ như Porsche 918, Ferrari Enzo, Ferrari LaFerrari, Bugatti Veyron hay McLaren P1 cũng được Mohamed Redha Abdullah đem về trưng bày tại đại lý của mình. Chỉ tính riêng dàn siêu xe này đã có giá trị không dưới 10 triệu USD.

Hiện đại lý Deals on Wheels có gần 100 chiếc siêu xe với tổng trị giá khoảng 45 triệu đô, tương đương hơn 1 nghìn tỷ Đồng. Gần đây nhất 1 chiếc siêu xe tìm thấy chủ nhân với mức giá 3 triệu đô, tương đương 69,2 tỷ Đồng là Ferrari LaFerrari. 

Tổng trị giá cho dàn siêu xe ở đại lý Deals on Wheels là hơn 1 nghìn tỷ Đồng

Ngoài đại lý Deals on Wheels, tại Dubai còn có một đại lý khác cũng có dàn siêu xe đình đám không kém là Al Ain Class Motors. Đây cũng là nơi đã bán chiếc siêu xe Pagani Huayra màu cam cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh 'Nhựa'.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/dai-ly-sieu-xe-nay-o-dubai-co-tong-tri-gia-hon-1-nghin-ty-dong-id20180723080029139

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe mới nhất ở Dubai

Tại “thiên đường” siêu xe này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục chiếc Rolls- Royce, một loạt những chiếc xe khủng như Bugatti Divo, McLaren Elva,… .

Ông chủ showroom siêu xe Dubai lớn nhất thế giới là ai?

Đằng sau những chiếc hypercar như Pagani Huayra, McLaren Senna hay Porsche 918 Spyder hiện đang có mặt ở Việt Nam là một ông trùm showroom lớn nhất nhì Dubai coi chuyện sưu tầm siêu xe như những chiếc tem thư đầy màu sắc - Abdulla Al Ketbi.

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

HRE Wheels ra mắt mâm xe bằng vật liệu titanium được tạo ra bằng ứng dụng công nghệ EBM

Phương pháp công nghệ in 3D giúp HRE Wheels tạo nên những mẫu mâm thiết kế phức tạp, độ chi tiết cao, ứng dụng vật liệu tiên tiến và tối ưu quá trình sản xuất.

Lexus LX 570 được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ

Lexus LX 570 vốn là dòng xe sang 7 chỗ, có thêm phiên bản 5 chỗ từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, hãng độ MBS của Dubai, thuộc UAE đã biến hoá SUV 3 hàng ghế thành 2 hàng ghế, với 4 chỗ.

Ra mắt tại Triển lãm Dubai, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt tại Trung Đông tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Toyota Camry Hybrid 2018 đã được giới thiệu tới công chúng.

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.