Màu sắc của xe phản ánh tính cách khác nhau của người dùng

Sự khác biệt về thế hệ, giới tính, phân khúc xe hay văn hóa có thể thay đổi ý nghĩa của màu sắc xe trên toàn thế giới. Lý thuyết về màu sắc chỉ ra rằng một số kiểu tính cách thường gắn với các màu sắc nhất định. Ví dụ như, màu đỏ thể hiện năng lượng và đam mê, phổ biến gắn với những người thích được chú ý. Màu đen thường được gắn với quyền lực và sự tinh tế, lại phổ biến với những người có chức quyền. Màu trắng vốn tượng trưng cho sự tinh khiết, lại phổ biến với những người ưa thích sự khởi đầu mới. Các màu sắc khác thể hiện các kiểu tính cách khác nhau được thể hiện trong biểu đồ dưới.

Màu sắc của xe phản ánh tính cách khác nhau của người dùng

Mỗi màu sắc phản ánh tính cách khác nhau

Angela Wright, tác giả của cuốn “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Tâm lý học Màu sắc”, đồng thời là người sáng lập công ty tư vấn Colour Affectscó trụ sở tại London, cho biết: “Các kiểu tính cách cụ thể có mối liên hệ với những màu sắc nhất định và điều này có thể ảnh hưởng tới quyết định mùa hàng với bất kỳ loại hàng hóa nào, từ quần áo đến ô tô. Một người nên tin tưởng vào trực giác màu sắc của mình khi đưa ra quyết định mua xe bởi vì chiếc xe có thể phản ánh tính cách của họ.”

Để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc hơn, Chevrolet Việt Nam vừa cho ra mắt 2 màu mới cho xe bán tải Colorado phiên bản mới: cam (Orange Crush) và xám (Dark Shadow Metalic), hứa hẹn sẽ thu hút nhiều tính cách khác nhau.

Các phiên bản mới và màu mới của Colorado sẽ có mặt tại đại lý Chevrolet trên toàn quốc kể từ ngày 2/7/2018. Ngoài hai màu mới, Colorado còn có các màu khác như: xanh, đỏ, đen, trắng, xám và bạc.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Màu sắc của mỗi chiếc xe sẽ thể hiện tính khác nhau của mỗi người

Bản thân màu sắc là ngôn ngữ phổ quát, ảnh hưởng tới nhiều sở thích của người tiêu dùng, trong đó có màu sắc ô tô. Ngược lại, theo nhiều chuyên gia, màu sắc của mỗi chiếc xe cũng phản ảnh tính cách của chủ nhân chiếc xe đó.

Phụ nữ ngày nay thực dụng hơn đàn ông khi mua ô tô

Nếu ai đó nói rằng phụ nữ chỉ quan tâm những thứ màu sắc hay chi tiết phù phiếm khi chọn xe thì đó là một quan niệm sai lầm. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng phụ nữ ngày nay khác hẳn, thậm chí thực dụng hơn đàn ông khi mua ô tô.

VinFast đăng ký kiểu dáng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới, quyết trải đủ các phân khúc?

Ở mảng ô tô điện, VinFast vẫn còn thiếu sản phẩm ở phân khúc A và B.

Honda Zoomer-X 2017 cuốn hút hơn với những kiểu phối màu độc đáo

Mới đây, tại thị trường Thái Lan, Honda đã trình làng mẫu xe tay ga Zoomer-X 2017 với nhiều màu sắc bắt mắt. Xe có giá bán 55.700 Baht (~ 38 triệu VNĐ).

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những

Người Việt chọn ôtô kiểu 'ăn chắc mặc bền'

Đại đa số người Việt, xe hơi như một gia tài nên không thể mua ôtô kiểu 'ăn ngon mặc đẹp'.

Bộ GTVT bác kiến nghị 'Bỏ quy định kiểm tra theo lô' của doanh nghiệp nhập khẩu ô tô

Cụ thể, theo Bộ Giao thông vận tải, kể từ khi Chính phủ ban hành Nghị định 116, hầu hết các DN FDI đều có phản ứng với các quy định liên quan đến giấy chứng nhận kiểu loại ô tô (VTA) và kiểm tra theo lô.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.