Lô xe Toyota Fortuner mới nhập về đã được thông quan, chờ ngày mở bán

Lô xe Toyota Fortuner mới nhập về đã được thông quan và xếp hàng ở nhà máy, dự kiến mở bán sớm trong tháng 8.

Những chiếc Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu đầu tháng đã vượt qua vòng kiểm định và ra khỏi cảng. Xe được đưa về 2 cảng chính tại TP. HCM và Hải Phòng, sau khi được thông quan sẽ phân bổ cho các đại lý trên toàn quốc.

Đây sẽ là mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu thứ 2 có hàng và sẵn sàng mở bán tại Việt Nam, sau Chevrolet Trailblazer. Mặc dù Ford Everest mới đã ra mắt sớm trong sự kiện nội bộ nhưng thời gian bán ra dự kiến sớm nhất tới tháng 9. Theo kế hoạch, Toyota Fortuner và Hilux sẽ cùng được giao vào tháng 8 tới. 

Lô xe Toyota Fortuner mới nhập về đã được thông quan, chờ ngày mở bán

Những chiếc Fortuner khi còn ở nhà máy.

Có 4 phiên bản Fortuner được nhập về năm nay, trong đó, bản máy dầu một cầu số tự động đã được lên kế hoạch ra mắt đầu năm nhưng vướng Nghị định 116 nên nay mới xuất hiện. Ngoài ra, Toyota Việt Nam (TMV) còn bổ sung động cơ diesel 2,8 lít mới cho xe Fortuner. Phiên bản máy xăng hai cầu đã bị khai tử.

Lô Toyota Fortuner 2018 thuộc diện miễn thuế nhập khẩu. Trái với kỳ vọng giảm, giá xe Fortuner 2018 lại tăng so với trước đây, cao nhất 45 triệu đồng. Bù lại, TMV bổ sung một số trang bị an toàn tiêu chuẩn như phanh đĩa sau, cân bằng điện tử và 7 túi khí. Ngoài giá bán lẻ niêm yết, khách muốn nhận xe sớm sẽ phải chi thêm 70-150 triệu đồng mua phụ kiện.

Để sử dụng được một chiếc Toyota Fortuner 2.8V cao cấp nhất, người tiêu dùng phải trả khoảng 160 triệu đồng lệ phí trước bạ ở Hà Nội, 135 triệu đồng tại các tỉnh thành khác. Cộng thêm các loại phí đăng kiểm, bảo hiểm, biển số… tổng số tiền bỏ thêm là trên 200 triệu đồng ở thủ đô. Tổng chi phí lăn bánh cho chiếc SUV lên tới gần 1,6 tỷ đồng, chưa kể khoản phụ kiện cả trăm triệu mà đại lý đang chào mời. 

1,7 tỷ đồng là tổng chi phí để sở hữu được chiếc Fortuner khi các đại lý ép khách mua phụ kiện.

Tình trạng không có xe để bán đối với mẫu Fortuner sắp được giải quyết sớm. Hàng trăm chiếc xe mới sẽ giúp giải toả “cơn khát” của người Việt với mẫu xe từng nằm top 3 bán chạy năm 2017. Tuy nhiên, chiêu ép mua phụ kiện của các đại lý đang nhận được phản ứng gay gắt từ những người đã đặt cọc xe. Không ít khách hàng đang lưỡng lự huỷ cọc và đổi mua xe khác.

Lợi thế của Fortuner so với Everest trước mắt là nguồn hàng dồi dào và về sớm. Ngược lại, giá bán kiểu “bia kèm lạc” là rào cản đối với mẫu SUV của Toyota trong cuộc cạnh tranh với các đổi thủ năm nay.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-everest-moi-vua-lo-dien-doi-thu-toyota-fortuner-2018-cung-san-sang-cho-ngay-mo-ban/

TIN LIÊN QUAN

Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Thị trường SUV từ đầu năm 2018 kém sôi động hơn so với trước khi nhiều hãng xe chưa thể nhập khẩu xe. Nhưng từ khoảng Quý II/2018, thị trường này được nhận định sẽ nóng lên khi ô tô nhập khẩu về nhiều hơn. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ Hiệp

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Lô xe nhập khẩu của Toyota cập cảng Việt Nam nhưng vắng bóng Fortuner

Theo thống kê từ Tổng cục Hải Quan Việt Nam, đã có 299 chiếc ô tô được nhập khẩu về, 212 chiếc trong số đó từ Thái Lan, 245 chiếc được đưa đến các cảng của thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian từ ngày 22/6/2018 đến ngày 28/6/2018.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam lộ giá bán từ 1,066 tỷ đồng

Hình ảnh một hợp đồng mua Toyota Fortuner máy dầu số tự động của một khách hàng tại đại lý Toyota được lan truyền trên mạng vào ngày hôm qua đã cho thấy mẫu xe này...

Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Theo kế hoạch trước đó được các đại lý của Toyota tại Việt Nam hé lộ, hai mẫu xe Wigo và Fortuner sẽ được chính thức bán ra...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.