Dodge Challenger R/T Scat Pack 1320 đời 2019 - xe cơ bắp hút khí tự nhiên nhanh nhất thế giới

Sau thành công của Dodge Challenger SRT Demon, hãng xe cơ bắp Mỹ vẫn tiếp tục nghiên cứu các mẫu xe hiệu suất cao ấn tượng hơn để phục vụ đua drag, thành quả của quá trình khổ luyện đó là mẫu Challenger R / T Scat Pack 1320 2019 vừa được công bố gần đây.

Dodge Challenger R/T Scat Pack 1320 đời 2019 - xe cơ bắp hút khí tự nhiên nhanh nhất thế giới

Challenger R / T Scat Pack 1320 mới sử dụng động cơ HEMIV8 6,4 lít sản sinh công suất 485 mã lực và 643Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp có phanh hộp số TransBrake độc quyền trong phân khúc. 

Tính năng TransBrake này được giới thiệu lần đầu tiên trên SRT Demon, nó cho phép khóa trục truyền đầu ra của hộp số để giữ chiếc xe yên vị trí trước khi xuất phát. Điều này giúp người lái có thể tăng vòng tua động cơ lên 2.350 vòng/phút mà không cần phải phanh, trong khi vẫn có thể đạp chân ga và tăng mô-men xoắn lên mức tối ưu cho cú “đề pa” thần tốc. 

Bên cạnh đó, Dodge cũng phát triển dành riêng cho Challenger R / T Scat Pack 1320 2019 nhiều linh kiện, thành phần và trang bị đặc biệt để gia tăng khả năng đua drag của xe, có thể kể đến như khóa vi sai chống trượt không đối xứng, trục láp sau 41 chốt răng và hệ thống treo giảm chấn thích ứng có chế độ lái Drag, giúp tối ưu hóa việc phân bổ trọng lượng về phía sau cung cấp lực kéo khởi động tốt nhất cho xe. 

Một số tính năng đáng chú ý khác trên Challenger R / T Scat Pack 1320 gồm có hỗ trợ khởi động, kiểm soát khởi động, khóa dòng và bộ vành nhôm đúc 20 inch bọc gọn trong các lốp Nexen SUR4G Drag Spec cũng được chế tạo đặc biệt, cung cấp độ bám tối đa. 

Kết thúc các nâng cấp ấn tượng ở hệ thống cơ khí và trang bị bên ngoài, khoang cabin của 1320 cũng rất mới mẻ. Để trọng lượng xe ở mức thấp nhất có thể, các kỹ sư của Dodge đã loại bỏ toàn bộ ghế ngồi, chỉ để lại ghế lái. Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng vẫn có thể mua thêm ghế hành khách phía trước và các ghế sau với giá 1 USD. 

Nội thất xe còn có thêm nhiều yếu tố đặc biệt khác như các logo “Angry Bee” và huy hiệu 1320 mới cạnh các cửa điều hòa, xe cũng được trâng bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống thông tin giải trí Uconnect với màn hình 8.4 inch. 

Với tất cả các sửa đổi kể trên, một chiếc Challenger R/T Scat Pack 1320 đời 2019 tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,8 giây, hoàn thành bài thử 1/4 dặm trong 11,7 giây ở tốc độ 185 km/h. Dodge tự tin rằng kết quả này giúp Challenger R/T Scat Pack 1320 trở thành chiếc xe cơ bắp đường phố hợp pháp, sử dụng động cơ hút khí tự nhiên nhanh nhất thế giới. 

Tại Mỹ, Dodge Challenger R/T Scat Pack 1320 mới sẽ có sẵn cho các đơn đặt hàng vào cuối năm nay, với giá bán bắt đầu từ chỉ 44.585 USD (~ 1,03 tỷ VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.395 USD (~ 32,1 triệu VNĐ). 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-challenger-r-t-scat-pack-1320-doi-2019-xe-co-bap-hut-khi-tu-nhien-nhanh-nhat-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017

Dodge Challenger SRT Demon là một trong những chiếc xe cơ bắp 'điên rồ' nhất từng được tạo ra, thế nhưng hãng độ SpeedKore cho...

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua