Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Hai năm sau lần nâng cấp gần nhất, Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn cho chiếc SUV ba hàng ghế của hãng xe Nhật. 

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic. 

Cabin của Acura MDX mới cũng được nâng cấp đáng kể về chất liệu. Xe sử dụng gỗ ôliu màu tro (Desert Olive Ash) trên bảng đồng hồ, ghế ngồi và bệ tì tay được thiết kế màu tương phản. 

Ghế lái và ghế hành khách được thiết kế mới có khả năng chỉnh điện bốn hướng. Nếu mua thêm gói Công nghệ và Giải trí (Technology & Entertainment Packages), có thể điều chỉnh hàng ghế thứ hai để vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thêm chi tiết trang trí bằng gỗ ở khu vực bảng điều khiển trung tâm. 

Phần động cơ vẫn được giữ nguyên, người dùng có thể chọn động vơ V6 dung tích 3.5L hoặc hybrid V6 dung tích 3.0L. Thay đổi đáng kể nhất chính là hộp số tự động 9 cấp trên bản Acura MDX 2019 cho phép sang số êm ái và hiệu quả hơn. 

Gói A-Spec mới trang bị hệ dẫn động AWD cho Acura MDX 2019, và tùy chọn này chỉ có trên bản màu Apex Blue Pearl. Model mới nâng cấp mặt trước, hệ thống xả, thêm dải nẹp đen xung quanh cửa sổ và chi tiết chrome màu tối quanh thân xe. 

Các model dùng gói nâng cấp A-Spec có bộ mâm Shark Grey 20 inch, ghế thể thao bọc da màu đen hoặc đỏ, nội thất thiết kế tương phản, bảng đồ hồ khác biệt, pedan bằng kim loại, ốp cửa bằng da Alcantara, vô lăng dày hơn và bệ cửa A-Spec đặc trưng. 

Acura MDX 2019 nâng cấp hệ thống stop-start giúp động cơ khởi động nhanh hơn. Bản MDX thường (không phải hybrid) còn có thêm tùy chọn hệ thống giảm chấn chủ động Active Damper System vốn trước đây chỉ dành cho bản chạy điện. 

Các mẫu Acura MDX 2019 chạy nhiên liệu đã có giá chính thức. Riêng bản hybrid chưa có giá và phải chờ tới tháng 8 mới tới tay người mua.

Gia Nguyễn/Theo Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/acura-mdx-2019-ra-mat-noi-dep-hon-co-ban-thao/

TIN LIÊN QUAN

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

Ngoài những màu sơn đặc biệt, mẫu crossover hạng sang Acura RDX 2022 còn có 'bộ mặt' mới cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

SUV hạng sang Acura MDX quay trở lại Việt Nam với thế hệ mới nhất, góp mặt... cho vui

Được nhập khẩu bởi showroom tư nhân như cách đây hơn một thập kỷ, Acura MDX là một sự lựa chọn crossover hạng trung cao cấp 'lề trái' tại Việt Nam.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.