Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018 vừa được tổ chức, Toyota đã tiếp tục hé lộ về Supra thế hệ thứ 5 bằng cách đem phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới chạy thử. Sau khi có mặt tại Goodwood, Toyota Supra Mk.V đã tiếp tục được được đem tới một nhà xưởng ở Sussex - Anh Quốc để tham gia vào một buổi họp mặt bí mật của những người chủ sở hữu các thế hệ Supra trước đây.

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4 thế hệ Supra trước đây. Đã có tổng cộng 84 chủ sở hữu cùng 50 chiếc Supra tới từ mọi thế hệ góp mặt trong sự kiện.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Ông Tetsuya Tada bên cạnh 5 thế hệ Supra.

Trong số 50 chiếc Supra, không ngạc nhiên khi chiếm số lượng nhiều nhất là Supra Mk. IV - thế hệ nổi tiếng nhất của dòng xe do đã xuất hiện với vai trò quan trọng trong loạt phim Fast & Furious, cũng như nhiều tựa game đua xe trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ còn quy tụ 3 chiếc Supra thế hệ thứ 3 và 4 chiếc thế hệ thứ 2. Đặc biệt, 1 trong 2 chiếc Celica Supra thế hệ đầu tiên có mặt tại Anh cũng đã góp mặt.

Sau 6 năm phát triển, cuối cùng thế hệ Supra thứ 5 cũng đã sẵn sàng để được trưng bày trước những fan hâm mộ của dòng xe. Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, ông Tada cũng đã tự hào nói về mẫu xe mới, cũng như lắng nghe những mong muốn từ những fan của dòng xe để có thể hoàn thành nó.

Cuối buổi họp mặt, ông Tada phát biểu: 'Tôi thực sự hạnh phúc khi đã có thể tới được đây. Cuối cùng tôi đã được giới thiệu chiếc xe (Supra thế hệ mới) tới Anh Quốc; đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Được lái nó trong cuộc đua leo đồi ở Goodwood thực sự là một trải nghiệm thú vị'. Theo Toyota, Supra thế hệ mới sẽ được bán ở Anh vào nửa đầu năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe có thể ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/xem-hang-chuc-chiec-toyota-supra-xep-lop-chao-the-he-moi-26242.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.