Toyota Rush 2018 sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá khoảng 700 triệu đồng

Theo một số thông tin từ đại lý, phải đến khoảng cuối tháng 10 năm nay, Toyota Rush 2018 mới được bán ra thị trường Việt Nam vì còn vướng mắc ở khâu đăng kiểm.

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đưa tin về việc những chiếc SUV lai MPV 7 chỗ Toyota Rush 2018 được đưa về Việt Nam. Trong khi những mẫu xe Toyota mới như Vios và Wigo 2018 đều đã được lên lịch ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau thì thời điểm trình làng của Rush vẫn còn là một ẩn số. 

Toyota Rush 2018 sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá khoảng 700 triệu đồng

Toyota Rush 2018 xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Theo một số thông tin từ đại lý, sở dĩ Rush chưa thể ra mắt tại thị trường Việt Nam vì còn vướng mắc trong khâu đăng kiểm. Dù vậy, các đại lý Toyota tại Việt Nam cũng đã rục rịch nhận đơn đặt hàng dành cho Rush.

Nhân viên đại lý cho biết, phải đến khoảng cuối tháng 10 năm nay, Toyota Rush 2018 mới được bán ra thị trường. Giá dự kiến của Toyota Rush 2018 tại Việt Nam rơi vào tầm 700 triệu đồng. Như vậy, tin đồn về việc Toyota Rush 2018 tại Việt Nam chỉ có giá 350 - 400 triệu đồng sẽ không trở thành sự thật. 

Dự kiến, đến cuối tháng 10 năm nay, Toyota Rush 2018 mới được bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Lần đầu tiên trình làng tại Indonesia vào hồi tháng 11 năm ngoái, Toyota Rush 2018 nằm cùng phân khúc với mẫu xe Honda BR-V. Trên thực tế, Toyota Rush 2018 không đơn thuần là xe thể thao đa dụng thông thường mà kết hợp giữa SUV và MPV. Vì kết hợp giữa SUV và MPV nên Toyota Rush 2018 sở hữu thiết kế mềm mại hơn thay vì vuông vức như dòng 4x4 điển hình. Ngoài ra, mẫu SUV lai MPV này còn sở hữu một số nét thiết kế mới tương tự Toyota Fortuner đời mới. Do đó, Toyota Rush được nhiều người gọi là 'tiểu Fortuner'.

Các kích thước cơ bản của Toyota Rush 2018 bao gồm chiều dài tổng thể 4.435 mm và rộng 1.695 mm. So với đối thủ trực tiếp là Honda BR-V, Toyota Rush 2018 ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Toyota Rush 2018 là 2.685 mm, dài hơn 23 mm so với Honda BR-V. Riêng chiều cao gầm của Toyota Rush 2018 là 220 mm, nhỉnh hơn con số 201 mm của đối thủ 'đồng hương', giúp mẫu xe này vượt qua những con đường xấu và ngập nước dễ dàng hơn.

Các trang bị nổi bật của Toyota Rush 2018 tại thị trường Indonesia bao gồm đèn pha LED với dải đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu LED. Bản cao cấp của Toyota Rush 2018 có thêm tấm ốp gầm trước/sau dày dặn, hốc đèn sương mù riêng, nẹp sườn và bộ vành với đường kính 17 inch. 

Toyota Rush 2018 được trang bị đèn hậu LED. Ảnh: Facebook

Bên trong Toyota Rush 2018 xuất hiện vô lăng gật gù, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, camera lùi và dàn âm thanh 8 loa. Bản thấp của Toyota Rush 2018 chỉ có hệ thống điều hòa chỉnh tay với chức năng nhớ vị trí. Trong khi đó, bản cao cấp được trang bị hệ thống điều hòa tự động, mặt táp-lô được bọc 2 màu bằng chất liệu mềm mại hơn, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth. màn hình đa thông tin dạng màu sau vô lăng, màn hình kỹ thuật số để chỉnh điều hòa và cổng USB cho mọi hàng ghế. 

Toyota Rush 2018 đi kèm nội thất 7 chỗ. Ảnh: Facebook 

Cận cảnh nội thất của Toyota Rush 2018. Ảnh: Facebook

Dù ở bản nào thì Toyota Rush 2018 cũng dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, Dual VVT-i, DOHC, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 104 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Về an toàn, Toyota Rush 2018 có khá đầy đủ như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo dừng khẩn cấp và đèn ổ khóa dây đai an toàn cho cả 7 chỗ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn thông tin về Toyota Rush 2018 trong những bài viết sau!

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/tieu-fortuner-toyota-rush-2018-du-kien-co-gia-khoang-700-trieu-dong-tai-viet-nam-id20180718152021479

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu xe Toyota Rush vừa nhận được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch và có thể kết nối điện thoại thông minh dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Rush và thanh toán

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa