Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Trải qua khá nhiều phiên bản cải tiến cũng như một lần đổi tên, Infiniti QX80 thế hệ thứ hai vẫn không thể chối bỏ sự già nua của mình. Tuy nhiên, Larte Design đã quyết định lột xác hoàn toàn cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này.

Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Thế hệ thứ hai của QX80 được tung ra lần đầu từ năm 2010, nhưng tính đến hôm nay, Infiniti QX80 đã không còn đủ các tiêu chuẩn mà một chiếc SUV hiện đại cần có nữa.

Mặc dù phiên bản năm 2018 của QX80 đã được cập nhật khá nhiều, từ bộ ổn định phía trước cho tới lưới tản nhiệt nổi bật hơn, các đèn pha và đèn hậu mới, cản sau sửa đổi, các lỗ thông gió mới..., QX80 vẫn không thể đáp ứng sự mong đợi từ xu hướng SUV cỡ lớn hung hãn và mạnh mẽ ngày nay.

Đó cũng là lý do Larte Design thực hiện một gói độ phong cách cho Infiniti QX80 2018, và đúng như mong đợi, Larte đã thành công trong việc 'lột xác' QX80 với mặt trước và sau thiết kế lại, cánh gió trước cùng các cửa hút gió cập nhật hơn, bổ sung sự cơ bắp cho hai bên hông, lưới tản nhiệt sơn đen toàn bộ, bốn ống xả hình bầu dục cỡ lớn cùng bộ khuếch tán mạnh mẽ và một cửa chớp khổng lồ ở phía sau.

Trong đó, điểm đặc biệt nhất chắc chắn là lưới tản nhiệt khác xa so với bản góc, tấm lưới mới bao gồm các thanh chéo chữ V đối xứng và các thanh ngang, khiến mặt tiền của chiếc SUV trở nên dữ tợn và hầm hố.

Về tổng thể, bộ thân xe thiết kế độc quyền của Larte Design giúp QX80 trông hung hãn và mạnh mẽ theo một cách thực sự mới lạ, Larte cho biết gói độ này trị giá 15.990 USD (~ 372 triệu VNĐ) và sẽ được bán ra từ tháng 9 năm nay, nhưng khách mua có thể đặt hàng trước từ bây giờ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/larte-design-phu-phep-khien-infiniti-qx80-tro-nen-du-ton-va-dang-so.html

TIN LIÊN QUAN

Infiniti vừa cho ra mắt QX80 Limited mới, giá gần 2,1 tỷ đồng

Trong khi QX80 Luxe cơ sở nhất chỉ có giá từ 65.100 USD (~ 1,51 tỷ VNĐ), phiên bản Limited hàng đầu được bán với giá lên tới 89.800 USD (~ 2,088 tỷ VNĐ), cộng cả phí giao hàng 1.295 USD (~ 30 triệu VNĐ), một chiếc Infiniti QX80 Limited 2019 có giá

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Infiniti QX80 2018 được tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Infiniti đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về QX80 2018, trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Cận cảnh Infiniti QX80 đối thủ đáng gờm của Lexus LX570

Mẫu xe SUV hạng sang “ngoại cỡ” Infiniti QX80 vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Dubai 2017 và sẽ là một đối thủ đáng gờm của Lexus LX570.

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

Infiniti QX80 Limited 2019 ‘chốt giá’ hơn 2 tỷ đồng tại Mỹ

Sau khi được giới thiệu tại triển lãm triển lãm ôtô New York 2018 được tổ chức vào cuối tháng 03/2018, Infiniti QX80 phiên bản đặc biệt - Limited có giá bán hơn 90.000 USD (khoảng 2,098 tỷ đồng) tại Mỹ.

Infiniti QX80 2018 hoàn toàn mới "lột xác" để chinh phục khách hàng

Infiniti đã tiết lộ một vài hình ảnh nhá hàng đầu tiên của xe sang QX80 2018 sắp tới, dự kiến ra mắt tại Triển lãm...

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Những ngôi chùa linh thiêng cầu bình an, may mắn năm 2023

Đi lễ chùa vào dịp Tết Nguyên đán hay đầu năm không chỉ đơn thuần là một hoạt động gắn liền với Phật giáo mà nó đã trở thành một nét văn hóa truyền thống lâu đời, một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống