Ford Edge ST hoàn toàn mới sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ

Đầu năm nay, dòng sản phẩm của Ford Edge 2019 đã được làm mới với sự xuất hiện của phiên bản ST cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất với 335 mã lực.

Ford Edge ST hoàn toàn mới sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ

Và giờ đây, sau nửa năm, Ford Edge ST hoàn toàn mới đã sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ. Theo trang CarsDirect, Edge ST 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 43.350 USD (~ 1 tỷ VNĐ), những chiếc Edge ST đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý Ford ở Mỹ trong mùa thu năm nay. 

So với Ford Edge Sport - phiên bản hàng đầu trước đó của Edge và có giá từ 41.765 USD (~ 971 triệu VNĐ), Edge ST mới chỉ đắt hơn 1.585 USD (~ 37 triệu VNĐ) nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng độc quyền. 

Đầu tiên phải kể đến diện mạo sắc nét và cao cấp hơn của Ford Edge ST nhờ được bổ sung các ống xả kép thể thao, hiện đại và bộ vành 21 inch đa chấu cỡ lớn. Bên cạnh đó, hiệu năng của Edge ST 2019 cũng được nâng cấp đáng kể. 

Phiên bản ST được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ hơn. Giống như Sport, sức mạnh của ST được xuất phát từ khối động cơ Biturbo V6 2,7 lít nhưng đã qua cải tiến để cho ra công suất 335 mã lực và 515Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 20 mã lực và 40Nm so với bản Sport. 

Ford Edge ST 2019 được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn, đi cùng với hệ thống treo sửa đổi có nhiều thiết lập và nhiều tùy chọn hơn, trong đó có gói phanh Performance Brake Package hiệu suất trị giá 2.695 USD (~ 63 triệu VNĐ). 

Tuy nhiên, để lắp đặt hệ thống phanh mạnh mẽ hơn cho Edge ST, Ford yêu cầu xe phải bổ sung cả Equipment Group có giá 5.585 USD (~ 130 triệu VNĐ). Một vài tùy chọn đáng chú ý khác của Edge cao cấp nhất là chức năng sưởi, làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống định vị camera trước 180 độ... 

Khi được trang bị đầy đủ các lựa chọn trong danh sách mà Ford cung cấp, Edge ST 2019 có giá bán hơn 51.500 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), với con số này, bạn chỉ cần bỏ thêm 3.000 USD (~ 70 triệu VNĐ) nữa là có thể mua được Audi SQ5 2018 tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-edge-st-2019-se-chinh-thuc-duoc-ban-ra-vao-mua-he-nay-gia-tu-1-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.

Ford giới thiệu phiên bản ST 2019 với công suất 335 mã lực

Sức mạnh mới của Ford Edge ST 2019 vẫn đến từ khối động cơ EcoBoost V6 2,7 lít tương tự như trên biến thể Sport. Trước khi Edge ST 2019 có mặt tại các đại lý của Ford vào cuối mùa hè này, hãng xe Mỹ muốn chứng minh với mọi người rằng ST còn sở hữu

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Tìm hiểu hệ dẫn động 4 bánh thông minh của Ford Edge

Hệ dẫn động 4 bánh của Edge 2019 có tên gọi All Wheel Drive Disconnect (AWDD), lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe Ford. Về cơ bản, hệ thống này sẽ sử dụng các dữ liệu thu thập được từ một loạt các cảm biến gắn trên chiếc xe để từ đó quyết định

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Ford đã sẵn sàng một phiên bản Ranger cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào của người dân Mỹ

Năm nay là một năm tất tay của Ford tại triển lãm xe độ SEMA đang tổ chức ở Vegas, Mỹ. Thương hiệu Mỹ mang tới sự kiện này 5 bản độ Mustang, 5 bản độ cho các dòng SUV Edge, Expedition, Explorer và EcoSport cùng 7 phiên bản Ranger. Một số thì siêu

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các xe nằm trong diện triệu hồi đều liên quan tới túi khí Takata.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.