Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Sedan của hãng xe Hàn Quốc nhận thay đổi đáng kể ở diện mạo, nội thất và có thể cả hệ thống dẫn động.

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế. 

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét.

Theo loạt hình ảnh mới, Elantra 2019 có nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất. Lưới tản nhiệt, cản trước thiết kế lại hoàn toàn. Cụm đèn pha thiết kế hình tam giác tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Hai bên sườn của phiên bản nâng cấp vẫn giữ kiểu dáng mui xe như dòng coupe. Ở phía đuôi xe, cụm đèn chiếu hậu được thiết kế lại. Tên xe đặt chính giữa đuôi, ngay phía dưới logo Hyundai. Bộ la-zăng của xe hiện vẫn được phủ lớp decal bảo vệ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Elantra 2019 sẽ được nâng cấp cả ở nội thất. Bên cạnh đó, dòng xe này được trang bị thêm những tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến, giúp tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C. 

Đuôi xe phong cách mới của Elantra 2019.

Dưới nắp ca-pô, Elantra 2019 nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 và một phiên bản máy dầu 1.6. Trong khi đó, các phiên bản dành cho thị trường quốc tế có thể thêm động cơ xăng mới SmartStream G 1.6, công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm, đi cùng hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) hay hộp số CVT.

Phương Linh/Theo Gepann

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-elantra-2019-lo-anh-tai-nha-may-o-han-quoc/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Hyundai Elantra 2019 bất ngờ lộ ảnh trước khi chính thức ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm này nhưng hãng Hyundai cũng không thể giữ bí mật về thiết kế của Elantra

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ