Bugatti sẽ sản xuất phiên bản giới hạn và đặc biệt hơn của Chiron

Mặc dù Chiron đã có số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc và giá bán 2,6 triệu đô nhưng hãng siêu xe Pháp vẫn quyết định tạo ra 1 phiên bản đặc biệt hơn nữa.

Bugatti đã giới thiệu Chiron Sport vào tháng 3 tại triển lãm ô tô Geneva năm 2018, tuy nhiên, dường như hãng siêu xe Pháp chưa có ý định dừng lại khi những tin đồn lan truyền rằng một phiên bản đặc biệt hơn và sẽ được sản xuất giới hạn của Chiron sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra từ ngày 26/8. 

Bugatti sẽ sản xuất phiên bản giới hạn và đặc biệt hơn của Chiron

Sau khi giới thiệu Bugatti Chiron Sport, hãng siêu xe Pháp được cho sẽ trình làng một phiên bản giới hạn khác của Chiron trong tháng 8.

Tin đồn này xuất phát từ việc một nhóm khách hàng đặc biệt đã được hãng Bugatti bí mật mời đến xem một chiếc Bugatti Chiron có tên gọi là Divo. Hãng siêu xe Pháp cũng yêu cầu nhóm này không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào ra ngoài. Tuy nhiên, sức hút của mẫu xe này quá lớn khiến vài người đã kể lại cho một tạp chí chuyên về xe.

Theo những tin tức từ tạp chí này tiết lộ, chiếc Bugatti Chiron Divo sẽ nhẹ hơn cả Chiron Sport, lúc ra mắt vào tháng 3/2018, Chiron Sport đã có trọng lượng giảm 18 kg so với bản tiêu chuẩn. Chưa dừng lại đó, Chiron Divo còn có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h sẽ thấp hơn con số 2,4 giây của Chiron tiêu chuẩn và Chiron Sport. 

Chiếc xe này được đồn đoán mang tên gọi Bugatti Chiron Divo và sẽ được nâng cấp đáng kể so với Chiron Sport. Đáng chú ý là thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của siêu xe triệu đô này sẽ dưới con số 2,4 giây của bản tiêu chuẩn và Chiron Sport.

Đáng tiếc thay, tin tức từ tạp chí này cũng cho biết Chiron Divo sẽ bị giảm 'nội công' của vận tốc tối đa xuống mức 385 km/h. Một tin tức khác từ tạp chí này cũng gây choáng nhiều người khi Chiron Divo sẽ có mức giá bán khoảng 5 triệu Euro, tương đương 5,8 triệu đô hay 133,6 tỷ Đồng.

Mức giá bán của Bugatti Chiron Divo đắt gấp đôi so với Chiron bản tiêu chuẩn và cao hơn 2,2 triệu đô, tương đương 50,7 tỷ Đồng so với Chiron Sport. Không chỉ có giá bán đắt đỏ, Chiron Divo được cho sẽ chỉ có 100 chiếc sản xuất trên toàn thế giới, bằng 1/5 số lượng Bugatti Chiron ra đời. 

Đáng tiếc thay, Bugatti Chiron Divo sẽ bị hạ vận tốc tối đa xuống 385 km/h. Con số này trên Chiron Sport là 420 km/h.

Cũng theo tin tức từ tạp chí xe này, Bugatti Chiron Divo sẽ bắt đầu được giao hàng từ năm 2020. Nhóm khách hàng được mời đến xem mắt siêu xe triệu đô này có thể là 100 người đầu tiên đã đặt mua Bugatti Chiron.

Hiện siêu xe mới nhất của hãng xe Pháp chính là Bugatti Chiron Sport, mẫu siêu xe triệu đô này không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn, động cơ vẫn là loại W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp. 'Trái tim' này tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ đó, Bugatti Chiron Sport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ro-tin-don-bugatti-san-xuat-phien-ban-gioi-han-cua-chiron-gia-ban-hon-5-trieu-do-id20180707093009501

TIN LIÊN QUAN

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Bugatti Chiron Divo giá 5.8 triệu đô sẽ ra mắt tại sự kiện Pebble Beach

Khoảng một tháng sau khi Chiron Sport xuất hiện lần đầu tại Geneva Motor Show, một tin đồn thú vị về một phiên bản 'tranh cãi' của quái vật W16 từ hãng xe Pháp ở Molsheim đã được lan truyền.

Bugatti sắp ra mắt siêu xe gần 6 triệu USD

Trong khi đó, trang Supercar Blog khẳng định rằng đã nhận được thông tin từ một người tham gia sự kiện kín ra mắt xe ở New York, cho biết chiếc xe mang tên Chiron Divo, với sức mạnh và giá bán cao hơn bản Chiron Sport.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.