Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019, cả hai đều là những thiết kế mới mẻ phù hợp với dòng sản phẩm mới nhất của công ty. 

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line. 

Phần cản trước có lỗ mở riêng biệt trong cửa hút gió để dẫn luồng không khí vào các vòm bánh xe. Phiên bản S-line có phần cản trước có các chi tiết nổi dạng 3D, trong khi phần dưới có dạng lưỡi cắt. 

Sự khác biệt về thiết kế còn bao gồm bộ ống xả đôi hình thang rộng thay thế dạng ống tròn trước đó, bộ khuếch tán phía sau RS cho dòng A4 Avant và lớp sơn Turbo Blue mới. 

Về ngoại thất, Audi A4 2019 được trang bị gói nâng cấp S-line mới với các bổ sung như bánh xe 19 inch từ Audi Sport, bộ kẹp phanh màu đỏ, hệ thống treo thể thao mới, đèn pha và đèn hậu dạng LED. 

Về nội thất, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như trên các mẫu RS, ghế ngồi thể thao bọc da màu đen. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn màu da ghế ngồi S sport với màu đỏ Magma hoặc các màu khác. 

Audi đã không đề cập đến bất kỳ sự khác biệt gì về kỹ thuật rất có thể bản nâng cấp Audi A4 facelift 2019 không có sự thay đổi trong hệ thống truyền động. Xe vẫn sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp 1,4 lít TFSI và động cơ diesel 3,0 lít TDI V6, với các phiên bản chạy bằng khí CNG (khí thiên nhiên nén). 

Audi sẽ chính thức nhận đặt cọc cho mẫu sedan A4 2019 và Avant mới, bắt đầu vào quý III năm 2018.

Nguyễn Oanh/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/audi-lam-moi-doi-hinh-voi-mau-a4-2019/

TIN LIÊN QUAN

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ nhiều trang bị mới

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Audi A4 2019 sẽ không thay đổi hệ thống vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng TFSI 1.4L tăng áp hoặc động cơ diesel TDI V6 3.0L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới