Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Tại Mỹ, Silverado 2019 có giá từ 29.795 USD, rẻ hơn so với đối thủ Ram 1500 (33.340 USD), phiên bản Crew Cab có giá từ 40.795 USD và phiên bản cao cấp nhất High Country giá từ 54.495 USD rẻ hơn so với Ford F-150 cao cấp nhất giá 63.360 USD.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn có tuỳ chọn động 4.3 V6, 5.3 V8 hoặc 6.2 V8. Phiên bản mạnh nhất có thể sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. 

Silverado 2019 không chỉ cập nhật động cơ mà còn một số thay đổi ở kiểu dáng. Khoang hành lý kích thước lớn hơn. Trong khi đó, khối lượng xe nhẹ hơn phiên bản cũ khoảng 200 kg, nhờ việc ứng dụng các loại vật liệu nhẹ và công nghệ mới. 

Phiên bản cao cấp nhất dòng xe này có giá 63.360 USD

Phiên bản cơ sở của Silverado 2019 trang bị bộ la-zăng kích thước 17 inch, ghế nỉ và nội thất đen. Hệ thống giải trí của xe tích hợp màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Trong khi đó, các phiên bản cao hơn có thể trang bị bộ la-zăng hợp kim nhôm kích thước 20 inch, đèn hậu LED hoặc la-zăng kích thước 18 inch. Một số trang bị khác của xe gồm đèn pha LED, màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí. 

Tại Mỹ, Silverado 2019 là một trong những đối thủ cạnh tranh của Ford F-150. Đây là những bán tải cỡ lớn, trang bị nhiều tính năng cao cấp. Dòng xe bán tải Silverado 2019 có 8 phiên bản khác nhau. 

Nguồn: Phương Linh/vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5