Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Phiên bản năm 2019 của Dodge Challenger đã được cập nhật đáng kể mặc dù vẫn cưỡi trên nền tảng khung gầm tương tự như chiếc xe ra đời từ cách đây 10 năm.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ'' Demon. 

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với Demon, và đang tìm kiếm một chiếc Challenger mạnh mẽ nhất, cơ bắp hơn nữa, chắc chắn không có lựa chọn nào tốt hơn SRT Hellcat Redeye. 

Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng bạn có một túi tiền đủ sâu vì 69.650 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ) là giá bán tiêu chuẩn của phiên bản này, nhưng để mua được SRT Hellcat Redeye bạn còn phải trả một khoản thuế GTT 1.770 USD, khiến giá bán thực tế lên tới 71.350 USD (~ 1,62 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. 

Như đã nói ở trên, SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới là biến thể hiệu suất nhất, có khả năng nhất trong dòng Dodge Challenger hiện tại. Sức mạnh của siêu xe cơ bắp mới đến từ cỗ máy siêu nạp V8 6,2 lít sản sinh 797 mã lực và 958Nm mô-men xoắn cực đại. 

Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn cung cấp tới khách hàng một lựa chọn nhẹ nhàng hơn một chút với SRT Hellcat 717 mã lực và 889Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 10 mã lực so với mẫu xe năm 2018. Giá bán khởi điểm của Dodge Challenger SRT Hellcat là 58.650 USD (~ 1,33 tỷ VNĐ), cả thuế GTT 1.770 USD (~ 40 triệu VNĐ) là 60.350 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ). 

Nằm dưới các ngôi sao Hellcat, phiên bản R/T Scat Pack được xem là một lựa chọn hợp túi tiền hơn dành cho khách hàng với giá khởi điểm chưa đến 40.000 USD (~ 909 triệu VNĐ), đã gồm thuế GTT. Có giá bán chính xác là 38.995 USD (~ 886 triệu VNĐ), mẫu xe này được trang bị động cơ HEMI V8 6,4 lít, sản sinh công suất 485 mã lực và mô-men xoắn 643Nm. 

Tiếp theo, R/T là chiếc Challenger rẻ nhất sử dụng động cơ HEMI V8 5,7 lít, cho ra công suất 372 mã lực. Giá bán tiêu chuẩn của Challenger R/T 2019 bắt đầu từ 34.100 USD (~ 775 triệu VNĐ), phiên bản này không phải chịu thuế GTT.

Trong khi đó, Challenger GT lại có hai tùy chọn về mức giá là 32.995 USD (~ 750 triệu VNĐ) với bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian và 29.995 USD (~ 682 triệu VNĐ) với bản dẫn động cầu sau. Cả hai đều được hỗ trợ bởi động cơ Pentastar V6 3,6 lít sản sinh công suất 305 mã lực. 

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, phiên bản SXT cơ sở nhất của Dodge Challenger 2019 có giá bán chỉ 27.295 USD (~ 620 triệu VNĐ) với dẫn động cầu sau hoặc tăng lên 30.295 USD (~ 689 triệu VNĐ) khi khách hàng chọn mua tùy chọn AWD. 

Nhược Hi (Tuoitretthudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-challenger-2019-cong-bo-gia-ban-ban-srt-hellcat-redeye-moi-co-gia-toi-1-62-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017

Dodge Challenger SRT Demon là một trong những chiếc xe cơ bắp 'điên rồ' nhất từng được tạo ra, thế nhưng hãng độ SpeedKore cho...

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ

Koenigsegg là một nhà sản xuất Thụy Điển chuyên về dòng siêu xe hiệu suất cao. Siêu xe Koenigsegg Regera sử dụng hệ thống động cơ xăng điện kết hợp, với động cơ V8 5.0L Twin-Turbo và 3 mô tơ điện. Tổng công suất tối đa của hệ thống này lên tới

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có